Công nghệ mới

Ra mắt ứng dụng FE Online phiên bản mới với nhiều tính năng vượt trội

23/07/2022, 13:39

Vừa qua, FE CREDIT đã cho ra mắt ứng dụng (app) FE Online phiên bản mới với nhiều tiện ích vượt trội.

img

Ra mắt ứng dụng FE Online phiên bản mới.

Đây là phiên bản mới thay thế ứng dụng FE CREDIT Mobile. Với giao diện thân thiện, bổ sung nhiều tiện ích vượt trội được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tiện lợi, dễ dàng và bảo mật hơn cho khách hàng.

Cụ thể, tất cả tiện ích từ quản lý cho vay, thẻ tín dụng, trả góp, thanh toán… đều được hiển thị trọn vẹn trên một giao diện màn hình. Màu sắc xanh trắng với tông nền chủ đạo là trắng thể hiện sự đơn giản, dễ nhìn và tạo cảm giác dễ dàng cho người dùng thực hiện giao dịch ngay từ lần đầu đăng nhập.

Không chỉ thay đổi về mặt giao diện, FE CREDIT đã bổ sung, kết hợp những tính năng nổi trội của các ứng dụng thành công trước đó để tạo ra một phiên bản FE Online với nhiều lớp bảo mật như phương pháp đăng ký điện tử qua số điện thoại, ảnh tự chụp…; Đăng nhập nhanh với tính năng nhận diện gương mặt, vân tay hoặc mã PIN.

Với giải pháp định danh khách hàng trực tuyến - eKYC, khách hàng sử dụng FE Online có thể nhanh chóng mở tài khoản chỉ với 2 phút, thực hiện hoàn toàn trực tuyến mà không cần phải đến chi nhánh.

Song song đó, FE Online còn được bổ sung hàng loạt các tiện ích Thanh toán với mã QR (dành cho người dùng thẻ tín dụng), thu thập và chi tiêu bằng Điểm Thưởng Ơi. Trong đó, phương thức thanh toán với mã QR kỳ vọng hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng và bảo mật hơn cho việc mua sắm hàng ngày tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm mà không cần mang theo tiền mặt hay thẻ vật lý.

img

Đặc biệt, FE Online còn có tính năng đặt lịch nhắc thanh toán giúp khách hàng theo dõi, có kế hoạch cũng như đảm bảo thời gian, tài chính để trả các khoản trả góp tới hạn.

Ngoài ra, để giúp khách hàng nhanh chóng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng, FE Online có bổ sung thêm tính năng Live Chat - trò chuyện trực tuyến. Tính năng này được FE CREDIT triển khai trên nền giao thức kết nối internet an toàn HTTPS, cho phép xác thực máy chủ và trao đổi thông tin một cách an toàn trên Internet. Theo đó, tất cả nội dung trao đổi của người dùng với FE CREDIT được bảo mật tuyệt đối.

Đại diện FE CREDIT cho biết, với phiên bản ứng dụng FE Online vừa ra mắt, FE CREDIT kỳ vọng sẽ giúp khách hàng trải nghiệm siêu ứng dụng đa tiện ích như hoàn thành hợp đồng số của tài khoản thẻ/ khoản vay thông qua chữ ký điện tử, đồng thời hỗ trợ việc quản lý thẻ và khoản vay, thanh toán qua mã QR một cách dễ dàng và hiệu quả.

“Trong thời gian đầu sử dụng phiên bản mới của FE Online, khách hàng có thể sẽ gặp một số bỡ ngỡ vì phải thay đổi thói quen. Chúng tôi luôn lắng nghe và ghi nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng, đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ một cách tối đa nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến quyền lợi của người dùng” - vị đại diện chia sẻ thêm.

Phiên bản mới FE Online không chỉ hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng mà còn là bước tái khẳng định vai trò tiên phong số hóa của công ty trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Khách hàng có thể dễ dàng tải ứng dụng FE Online trên nền tảng hệ điều hành Android và iOS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.