Vận tải

Ra mắt website bán vé xe khách đầu tiên tại Việt Nam

26/06/2015, 11:39

Sáng 25/6, tại TP HCM, website thương mại điện tử Pasoto.com chuyên về cung cấp dịch vụ bán vé xe khách trực tuyến...

khai-truong-mang
 

Sáng 25/6, tại TP HCM, website thương mại điện tử Pasoto.com chuyên về cung cấp dịch vụ bán vé xe khách trực tuyến đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Đây là website đầu tiên của Việt Nam trong việc cung cấp bán và giao vé xe trực tiếp cho hành khách với giá vé bằng giá chính thức của các hãng xe.

Đại diện Pasoto.com cho biết, với dịch vụ mua vé trực tuyến, khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong việc chọn lựa mua vé từ các hãng xe và tiết kiệm được thời gian, công sức đi lại để mua vé. Hiện Pasoto.com đã bán vé của hàng chục hãng xe chuyên vận tải hành khách từ TP HCM đi đến các tỉnh, thành toàn quốc. 

Theo đó, người mua vé có thể truy cập vào website của công ty để xem lịch giờ chạy; giá vé, thông tin về các hãng xe, thời gian dự kiến tại điểm đến; chọn chỗ ngồi và đặt mua vé trực tiếp tại trang web qua các hình thức thanh toán: ATM, thanh toán online, bằng thẻ tín dụng hoặc bằng tiền mặt tại nơi. Sau khi đặt vé thành công, nhân viên Pasoto sẽ liên lạc và giao vé trực tiếp với người mua trong vòng 24 giờ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.