An ninh hình sự

Ra phường đăng ký kết hôn, bị tóm theo lệnh truy nã

21/04/2014, 09:31

Thông tin từ công an quận Tây Hồ cho biết, vừa bắt gọn một đối tượng trốn nã ngay tại trụ sở UBND phường Bưởi. Đối tượng bị bắt khi đang cùng vợ sắp cưới đăng ký kết hôn tại chính quyền.

Ngày 20/4, thông tin từ công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) cho biết, vừa bắt gọn một đối tượng trốn nã ngay tại trụ sở UBND phường Bưởi. Đối tượng bị bắt khi đang cùng vợ sắp cưới đăng ký kết hôn tại chính quyền.
 

Đối tượng Hùng tại cơ quan Công an
Đối tượng Hùng tại cơ quan Công an

Đối tượng bị bắt là Trần Ngọc Hùng (SN 1976, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội). Theo tài liệu của cơ quan công an, năm 2010, Hùng đã lợi dụng mối quan hệ quen biết rồi lừa bán đất của vợ chồng ông Lê Mạnh Tiến (trú tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa) cho một người ở quận Hoàn Kiếm lấy 6 tỷ đồng rồi bỏ trốn. Cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với Hùng về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. 


Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát công an quận Tây Hồ phát hiện Hùng vẫn thường xuyên có mặt tại Hà Nội. Đối tượng này có quan hệ yêu đương với một người phụ nữ quê Thanh Hóa, hai người đang tính đến chuyện kết hôn. Sau một thời gian theo dõi, sáng 17/4, khi phát hiện Hùng cùng với vợ sắp cưới có mặt tại trụ sở UBND phường Bưởi để làm thủ tục đăng ký kết hôn thì bị các trinh sát ập vào bắt gọn. 


Hiện công an quận Tây Hồ đã bàn giao Hùng cho Cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội điều tra theo thẩm quyền.

Nguyễn Quý

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.