Quản lý

Ra quân trồng 500 nghìn cây xanh dọc đường cao tốc

16/04/2015, 19:01

VEC ra quân thực hiện chương trình xanh, sạch, đẹp đường cao tốc vì sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

DSCN4250
Dự kiến 500 nghìn cây xanh sẽ được trồng tại các tuyến cao tốc do VEC triển khai

Chiều nay (16/4), tại trạm dừng nghỉ km 22+900 (xã Hương Sơn, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc), Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã tổ chức ra quân chương trình xanh, sạch, đẹp đường cao tốc vì sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

Chương trình này được VEC tổ chức nhằm khai thác có hiệu quả đường cao tốc do VEC làm chủ đầu tư, gắn với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường nhằm tạo hình ảnh một tuyến đường xanh, sạch, đẹp trên các tuyến đường cao tốc vì sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp; đồng thời góp phần bảo vệ hành lang, chống tái lấn chiếm hai bên tuyến.

Ông Mai Tuấn Anh, Tổng giám đốc VEC cho biết, chương trình này dự định trồng 500 nghìn cây xanh dọc hành lang các tuyến cao tốc đã và sẽ đưa vào khai thác theo hình thức xã hội hóa.

“Công ty chúng tôi sẽ đồng hành cùng các bạn để xây dựng những con đường cao tốc xanh, hiện đại, thân thiện với môi trường”, ông Kweon Oh Shin – Giám đốc 3 gói thầu thuộc nhà thầu chính Công ty xây dựng POSCO E&C của dự án đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.