Đời sống

Ra sông quăng chài sau bão, 1 người bị lũ cuốn trôi tử vong

05/08/2019, 08:55

Sau bão số 3, 4 người ra sông Bứa (Phú Thọ) quăng chài bắt cá, 1 người bất ngờ bị lũ cuốn trôi tử vong.

img
Hiện trường một người bị lũ cuốn trôi ở Phú Thọ khi ra sông Bứa quăng chài

Sáng 5/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Xuân Việt, Chủ tịch UBND xã Thu Cúc (huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) cho biết, khoảng 7h20 sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị lũ cuốn trôi trên địa bàn vào trưa qua (4/8).

Theo đó, khoảng 12h ngày 4/8, 4 người trú tại xã Quang Huy, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La ra khu vực sông Bứa (thuộc xóm Ú, xã Thu Cúc) quăng chài bắt cá. Tuy nhiên, do nước lũ dâng cao, chảy xiết đã cuốn trôi anh Đinh Văn Học (33 tuổi).

Ngay sau khi nhận tin báo, chính quyền xã Thu Cúc đã tổ chức lực lượng tìm kiếm người bị mất tích. Vì nước lũ quá lớn, nguy hiểm nên việc tìm kiếm chỉ được tiến hành dọc hai bên bờ sông.

Theo ông Việt, ngay trong chiều qua, người thân nạn nhân cũng có mặt, cơ quan chức năng đã dựng lều bạt và nhờ người dân xung quanh cho người nhà nạn nhân trú mưa, chờ lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Đến 7h20 sáng nay, thi thể anh Học đã được tìm thấy cách hiện trường 1km. Cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Trước đó, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trên địa bàn huyện Tân Sơn có 30 đập tràn bị ngập, giao thông đi lại khó khăn, nhiều xã bị cô lập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.