Showbiz

Rain ra mắt album "My Life" sau khi kết hôn với Kim Tae Hee

04/12/2017, 12:25

Sau khi kết hôn với Kim Tae Hee, Rain vừa chính thức ra mắt album "My Life".

Rain (1)

Sau khi kết hôn với Kim Tae Hee, Rain vừa chính thức ra mắt album "My Life".

Bi Rain vừa trở lại với mini-album có tên My Life. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại làng nhạc của của nam ca sĩ sau một thời gian dài tập trung cho diễn xuất. Album trước đó là Rain Effect, được phát hành từ năm 2014.

My Life gồm 5 ca khúc gồm Goodbye (Feat. Jo Hyun Ah of Urban Zakapa), Baby Baby, Again, Sunshine, Gang và 3 bản nhạc beat gồm Again (Inst.), Gang  (Inst.) và Sunshine (Inst.). Trong đó, ca khúc Goodbye từng được phát hành ở dạng đĩa đơn. Ca khúc với chất nhạc ballad nhẹ nhàng, tình tứ qua sự thể hiện ngọt ngào của Jo Hyun Ah và Rain. 

Tổng thể album này là những bài hát khoe chất giọng ngày càng chững chạc của Rain với những ca khúc Ballad, R&B. Có thể thấy, kể từ sau khi kết hôn, âm nhạc của anh trở nên lắng đọng hơn. Sắp tới, nam ca sĩ sẽ trình làng MV Gang được thực hiện dành riêng cho lần trở lại này.

Rain

Sau khi kết hôn với Kim Tae Hee, Rain vừa chính thức ra mắt album "My Life".

Trước đó, trong buổi ra mắt album mới, khi được hỏi về vấn đề gia đình, Rain cho biết, có rất nhiều ý nghĩ khi nói về gia đình mình và vợ Kim Tae Hee. Đối với nam tài tử của Ngôi nhà hạnh phúc, gia đình là điều quý giá mà anh không biết dùng từ nào để mô tả.

"Tôi nghĩ rằng những người hâm mộ của tôi đã giúp tôi có được một vị trí, mà từ đó, tôi có thể có một gia đình và trở thành một người ổn định. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi muốn nuôi dạy con tôi thật tốt để có thể làm những điều có ích cho cuộc sống", nam ca sĩ nói và cho biết thêm anh rất hồi hộp với sự quay trở lại lần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.