Showbiz

Râm ran tin đồn đám cưới Bảo Thy, có chiêu trò kiểu Văn Mai Hương?

05/11/2019, 15:55
image

Nhiều người nghi ngờ, tin đồn đám cưới là chiêu trò PR cho sản phẩm mới của Bảo Thy.

img
Ca sĩ Bảo Thy

Những ngày vừa qua, tin đồn Bảo Thy chuẩn bị lên xe hoa vào ngày 16/11 đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Thậm chí, thiệp mời cưới được cho là của Bảo Thy cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo thông tin trong thiệp cưới, tên của cô dâu Trần Thị Thúy Loan (trùng khớp với tên thật của Bảo Thy) sẽ kết hôn với ông xã Nguyễn Phan Lĩnh vào ngày 15/11 tại nhà thờ và tiệc cưới sẽ tổ chức vào ngày 16/11 ở một nhà hàng sang trọng Quận 1, TP.HCM

Thế nhưng ngay sau đó, Bảo Thy lên tiếng nhưng không khẳng định cũng không phủ nhận có đám cưới hay không. Cô cho biết từ trước tới nay, mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa cô đều nói với khán giả, gửi đến họ những thông báo chính thức. “Thế nên, những điều mọi người nghe từ các nguồn không phải xuất phát từ tôi thì đó cũng chỉ là tin đồn”, Bảo Thy nói.

img
Thiệp cưới được cho là của Bảo Thy

Và dĩ nhiên, tin đồn thì có thể đúng hoặc sai. Bảo Thy còn khẳng định: “Từ đây đến khi MV ra mắt sẽ không có thông báo nào liên quan đến chuyện kết hôn”.

Cộng đồng mạng vẫn không biết có một đám cưới của “công chúa bong bóng” vào ngày 16/11 tới đây hay không, nhưng Bảo Thy vừa tung teaser “nhá hàng” cho sự trở lại âm nhạc của mình. MV mới mà cô chuẩn bị ra mắt mang tên “Baby, em cô đơn”.

Trong đoạn teaser, Bảo Thy mặc trang phục pyjama và hát những câu hát buồn bã: “Baby, i'm so lonely. Những đêm em lẻ loi, chìm trong bóng đêm mong thời gian xoá đi nỗi đau này”.

Có những ý kiến đưa ra câu hỏi: Có khi nào thiệp cưới được cho là của Bảo Thy lại giống trường hợp giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương vừa mới đây? Và chúng chỉ là một chiêu trò để PR cho sản phẩm mới?

Giả thiết này hoàn toàn có cơ sở, bởi thời gian qua, khán giả vẫn chưa hết hụt hẫng và tức giận vì chiêu trò PR mang tính “lừa dối” về việc kết hôn của Văn Mai Hương. Việc ra mắt sản phẩm mới của Bảo Thy lần này trùng khớp với thời gian lộ tin đồn chuẩn bị đám cưới. Và thực hư thế nào, chúng ta hãy chờ đợi thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.