Thể thao

Ramos bị "o ép", Arsenal xông vào "giải cứu"

25/12/2014, 07:08

Ngay khi nhận thấy hậu vệ Sergio Ramos và Real có những bất đồng, Arsenal đã nhảy vào với hi vọng có được chữ ký của hậu vệ người Tây Ban Nha.

Sergio Ramos không hài lòng với đãi ngộ của Real
Sergio Ramos không hài lòng với đãi ngộ của Real

Hôm qua, báo chí Tây Ban Nha loan tin hậu vệ Sergio Ramos đã đưa ra yêu sách với Real nếu muốn gia hạn hợp đồng. Cụ thể, Ramos muốn hưởng nhiều hơn mức lương 5 triệu euro/mùa như hiện tại. Theo hậu vệ này, với những đóng góp của mình, anh phải được hưởng những ưu đãi lớn hơn.

Hiện tại, thu nhập mà Ramos được hưởng thấp hơn rất nhiều so với Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema, Toni Kroos, James Rodriguez hay Iker Casillas. Hợp đồng giữa hai bên sẽ kết thúc vào mùa hè 2016 và Real nếu muốn giữ chân Ramos chắc chắn sẽ phải nâng lương cho hậu vệ này. Tuy nhiên, trước những yêu cầu mà Ramos đưa ra, BLĐ Kền kền trắng chưa hề có phản ứng nào.

Nhận thấy khả năng Ramos rời Real là hoàn toàn có thể xảy ra, Arsenal đã nhanh chóng nhảy vào nhằm lôi kéo cựu hậu vệ Sevilla về sân Emirates. Nghĩ là làm, Pháo thủ đã cử người gặp gỡ anh trai đồng thời là người đại diện của Ramos để bàn thảo. Theo báo chí Anh tiết lộ, Pháo thủ sẵn sàng trả cho Ramos 8 triệu euro/mùa. Hiện vẫn chưa rõ kết quả của cuộc gặp gỡ này ra sao nhưng nếu Real vẫn còn chần chừ trong việc tăng lương cho Ramos, rất có thể đội bóng áo trắng sẽ để Arsenal cuỗm mất một trụ cột.

Hữu Hiệp (Theo Goal, Marca)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.