Quốc tế

Ramos nhận thẻ đỏ, Real suýt ôm hận trước Las Palmas

14/03/2016, 07:10

Real suýt chút nữa đánh rơi chiến thắng trước đội bóng hạt tiêu Las Palmas.

real
Real nhọc nhằn giành chiến thắng trước Las Palmas

Real đến làm khách trên sân Las Palmas cùng nhiệm vụ buộc phải thắng nếu không muốn bị Barca nới rộng thêm khoảng cách. Thế nhưng, đội khách lại thể hiện bộ mặt nhạt nhòa trong những phút đầu. Ngược lại, dù ở cửa dưới nhưng Las Palmas lại chơi khá hay.

Nếu không có sự xuất sắc của Navas, Real đã phải vào lưới nhặt bóng. Trớ trêu là ở chỗ, đội khách vẫn là những người mở tỉ số trước. Phút 24, Isco đá phạt góc để đội trưởng Ramos bay người đánh đầu chéo góc tung lưới Las Palmas.

Dù bị dẫn nhưng Las Palmas không nhụt chí. Đội chủ nhà tiếp tục chơi đầy nhiệt huyết trong khi Real vẫn rất bế tắc. Phút 87, đội chủ nhà đã có bàn gỡ nhờ công của Willian Jose. Lúc này, nhiều CĐV Las Palmas bắt đầu nghĩ về một trận hòa cho đội nhà.

Tuy vậy, chỉ 2 phút sau, cũng từ một quả phạt góc, Casemiro đã giúp Real ấn định thắng lợi 2-1. Trận thắng nhọc nhằn của Kền kền trắng khép lại bằng chiếc thẻ đỏ của Ramos trong phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Nhờ 3 điểm có được trước Las Palmas, Real vẫn duy trì được khoảng cách... 12 điểm trên BXH La Liga (63 so với 75).

Tỉ số: Las Palmas 1-2 Real

Bàn thắng: Willian Jose (87’) - Sergio Ramos (24’), Casemiro (89’)

Đội hình ra sân:

Las Palmas: Javi Varas; David García (Araujo 84’), Lemos, Bigas, Garrido (Dani Castellano 46’); Roque; Nili (El Zhar 72’), Montoro, Jonathan Viera, Momo; Willian José.

Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Arbeloa; Modric (Marcelo 90’), Casemiro, Isco (Kovacic, 60’); Lucas Vázquez, Cristiano Ronaldo, Bale (Jese 79’).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.