Quốc tế

Ramos suýt "ăn cướp" World Cup của Salah

27/05/2018, 10:02
image

Pha vào bóng của Sergio Ramos suýt nữa đã cướp đi cơ hội dự World Cup của Mohamad Salah.

ramos-salah

Ramos suýt "ăn cướp" World Cup của Salah

Chung kết Champions League 2018 đã khép lại với Liverpool một cách đau đớn. Riêng bản thân Mohamad Salah cũng đau thót tim: không chỉ mất cúp vô địch châu Âu, suýt chút nữa pha va chạm với Ramos có thể khiến anh mất cả World Cup 2018. 

Băng ghi hình đã cho thấy rất rõ những gì diễn ra ở phút 25. Sergio Ramos chạm trán Mohamad Salah, ghì vai và có tác động kéo ngã khiến vai của Salah đập xuống đất. Tranh chấp qua đi, để lại Salah nằm vật vã ôm vai để rồi rời sân tức tưởi trong nước mắt.

Một viễn cảnh đáng sợ đã hiện lên trước mắt ban huấn luyện, các cầu thủ và CĐV Liverpool: Salah mất trận chung kết, sau đó mất luôn World Cup. Các CĐV lo âu nhìn hoàng tử Ai Cập nằm cáng thê thảm khi World Cup chỉ còn cách chưa đầy nửa tháng. Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng thẫn thờ sau trận đấu khi xác định chấn thương của học trò là rất nghiêm trọng. 

Theo diễn biến mới nhất, Salah đã được đưa tới bệnh viện chụp chiếu. May thay, kết quả xem ra không quá nghiêm trọng như nhiều người tưởng. Các chuyên gia y tế của Liverpool lạc quan cho rằng Salah hoàn toàn có thể kịp bình phục để góp mặt ở VCK World Cup 2018. LĐBĐ Ai Cập cũng đã nhận được thông tin này và có thể thở phào. Hoàng tử của họ bình an. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.