Du lịch

Rần rần rủ nhau lên "Cổng trời" Đông Giang

16/04/2022, 18:54

Ngày 29/4 Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang (Quảng Nam) chính thức hoạt động, khiến du khách rủ nhau khám phá điểm du lịch độc đáo...

Từ trung tâm Đà Nẵng hay Tam Kỳ (Quảng Nam) theo trục chính lên Đông Giang đến KDL sinh thái Cổng trời này mất chừng 150km. Đường đồi núi quanh co như mời gọi dân phượt chính hiệu trải nghiệm, khám phá.

img

Lối vào "Cổng trời"

Với những du khách khác, có thể thoải mái lựa chọn phương tiện di chuyển bằng ô tô, xe máy cá nhân hoặc chỉ cần vài thao tác sẽ dễ dàng đặt được lịch xe chạy nhờ mô hình ký kết cung cấp dịch vụ vận chuyển giữa chủ đầu tư KDL sinh thái Cổng trời Đông Giang và hãng xe du lịch uy tín Đà Nẵng VITRACO.

Theo đại diện VITRACO, hành khách dễ dàng đặt vé cho đoàn, khách lẻ tham gia di chuyển qua các nền tảng mạng xã hội, app điện tử, hay qua điện thoại 0915.705.705 (trực 24/24 giờ) của đơn vị này. Mỗi ngày xe chạy liên tục từ 6 giờ sáng. Đặc biệt, với các chương trình khuyến mãi của chủ đầu tư, combo trọn gói vé xe, vé vào "cổng trời" chỉ còn 300.000 đồng/người cho 2 lượt xe khứ hồi.

"Thậm chí 1 khách đặt xe, đơn vị cũng vận chuyển để tạo thuận lợi, thoải mái tối đa cho hành khách", đại diện VITRACO nói.

Với những lợi thế của mình, Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang phát triển nhiều địa điểm du lịch gắn liền với bảo tồn văn hóa - thiên nhiên, tham quan, vui chơi giải trí, tín ngưỡng, văn hóa. Đây là một trong những khu du lịch mới và đặc sắc nhất của Việt Nam hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho bất kỳ người dân, du khách nào đặt chân tới.

img

Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang thuộc địa phận xã Mà Cooih và xã Kà Dăng, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Ngoài trục giao thông huyết mạch của địa phương, đường vào khu du lịch được Tập đoàn FVG (chủ đầu tư) chủ động xây dựng

img

Đây là dự án du lịch trọng điểm ở huyện miền núi phía tây tỉnh Quảng Nam, có tổng diện tích hơn 120 ha, do Tập đoàn FVG điều hành và đầu tư, tổng vốn đầu tư lên đến 2600 tỷ đồng, đảm bảo cho 100.000 khách lưu trú/năm

img

Sau 4 năm bền bỉ thi công, vượt qua áp lực dịch Covid-19, chủ đầu tư nỗ lực hoàn thành cơ bản giai đoạn 1, hình hài công trình gồm: khối công trình hành chính dịch vụ, khu nghỉ dưỡng và giải trí, khu bảo tồn thiên nhiên và khám phá thác nước, hang động, cùng các dịch vụ phụ trợ đi kèm như hoạt động vui chơi giải trí, thể dục thể thao, bán hàng lưu niệm và đặc sản địa phương cùng dịch vụ trải nghiệm ẩm thực và văn hóa Cơ Tu…

img

img

Lên "Cổng trời" và khám phá làng văn hóa Cơ Tu cùng các trải nghiệm về văn hóa và ẩm thực như lễ hội Mừng lúa mới, đám cưới của người Cơ Tu, thưởng thức đặc sản của đồng bào Cơ Tu như cơm Lam, rượu Bòn bon… đang là điểm nhấn, đặc trưng riêng có của KDL sinh thái này.

img

Với đa dạng dịch vụ giúp du khách có thể vừa nghỉ ngơi vừa vui chơi thoải mái, trong đó hệ thống khách sạn nhà hàng được vận hành theo tiêu chuẩn 4 sao với tổng sức chứa lên đến gần 500 chỗ, phục vụ nhu cầu du lịch trong ngày hoặc lưu trú cho du khách.

img

img

Hòa mình vào thiên nhiên, đất trời hùng vĩ, tạo điểm check-in vừa ảo vừa rất thực

img

img

Du khách có thể khám phá hang Ngọc Đế, hang Chín tầng được mệnh danh “mê cung trong lòng đất” giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi một cách hiệu quả

img

Đất trời giao hòa, mở rộng tầm mắt về với thiên nhiên núi đồi và cảnh quan đặc sắc

img

Hấp dẫn du khách thăm quan, trải nghiệm

img

Từ 29/4, Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang đưa vào khai thác phân khu 1 và một số phần phân khu 2 gồm các công trình từ khu vực thác 1 đến cổng chính của dự án bao gồm khu phụ trợ, nhà điều hành, nhà bán vé, cảnh quan, cơ sở hạ tầng... và hoàn thiện các giai đoạn dự án vào năm 2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.