Quản lý

Trường ĐH GTVT TP.HCM giới thiệu hơn 3.000 việc làm cho sinh viên

15/05/2022, 08:08

Trường ĐH GTVT TP.HCM tổ chức các gian hàng giới thiệu việc làm cho sinh viên với các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực GTVT.

Ngày 14/5, Trường ĐH GTVT TP.HCM tổ chức hội thảo về “Nhu cầu nguồn nhân lực trong lĩnh vực giao thông vận tải thích ứng trước những biến động và rủi ro”.

Khách mời là các doanh nhân, các nhà quản lý tuyển dụng nhiều năm kinh nghiệm chia sẻ nhu cầu tuyển dụng, định hướng nghề nghiệp trong giai đoạn mới.

img

Gần 30 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng trên 3.000 vị trí việc làm cho các bạn SV Trường ĐH GTVT TP.HCM

Hội thảo xoay quanh những ý kiến của các đơn vị tuyển dụng về việc giới thiệu cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên trong ngành Giao thông vận tải. Những thuận lợi cũng như những kinh nghiệm cho các bạn sinh viên sau khi ra trường, để các bạn có cái nhìn tổng quan về ngành nghề dự tuyển và những thích ứng trước những thay đổi…

Chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên, TS Nguyễn Văn Sáng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Đèo Cả cho hay: “Công ty luôn có nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường hoặc các bạn sinh viên đang học năm 3, năm 4 để thực tập. Với môi trường làm việc tốt, các bạn sẽ có cơ hội trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm làm việc tại công ty. Công ty sẵn sàng mở cửa đón nhận các bạn sinh viên trường giao thông làm việc nhưng các bạn phải tự chủ động, gõ cửa tìm đến tạo cơ hội cho chính bản thân”.

Ngoài những chia sẻ kinh nghiệm về ngành nghề, các đơn vị tuyển dụng trả lời thắc mắc của các bạn sinh viên về ứng dụng đào tạo trong từng chuyên ngành cụ thể, chuẩn bị các kỹ năng kiến thức như thế nào trước những đòi hỏi của nhà tuyển dụng.

Cũng trong buổi hội thảo, Trường ĐH GTVT TP.HCM còn tổ chức các gian hàng giới thiệu việc làm cho các bạn sinh viên. Gần 30 doanh nghiệp rao tuyển trên 3.000 vị trí việc làm tại chương trình.

Tại “ngày hội việc làm”, có nhiều cơ hội việc làm toàn thời gian, bán thời gian và thực tập, học bổng cho sinh viên. Sinh viên có thể ứng tuyển nhiều việc làm toàn thời gian và bán thời gian hấp dẫn trong các lĩnh vực như: xuất nhập khẩu, kinh tế, logistics, hàng hải, vận tải, xây dựng công trình giao thông, xây dựng dân dụng công nghiệp, công nghệ thông tin, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, điện - điện tử viễn thông, cơ khí, tự động hóa, phân tích dữ liệu, môi trường, kinh doanh, kế toán,...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.