Điện ảnh

Rạp chiếu phim đóng cửa vì Covid-19, "cách ly" ở nhà xem phim gì?

17/03/2020, 22:31

Khi các rạp phim đóng cửa vì dịch bệnh Covid-19, phim truyền hình sẽ là "món ăn" lý tưởng cho khán giả giải trí.

img
Park Seo Joon tái xuất trong "Tầng lớp Itaewon"

Dịch Covid-19 đang có những diễn biến khó ngờ. Giữa thời điểm số ca mắc bệnh vẫn đang tăng ở Việt Nam, các rạp chiếu phim ở Quảng Ninh, TP. HCM, Hà Nội đã được yêu cầu tạm đóng cửa để hạn chế dịch bệnh lây lan.

Để giải toả bớt căng thẳng trong những ngày này, khán giả có thể theo dõi một số bộ phim truyền hình đình đám dưới đây:

Itaewon Class (tựa Việt: Tầng lớp Itaewon)

Sau "Hạ cánh nơi anh", "Tầng lớp Itaewon" tiếp tục làm mưa làm gió trên sóng truyền hình Hàn Quốc nói riêng và khu vực châu Á nói chung. Màn tái xuất của chàng "Dồi" Park Seo Joon và Kim Da Mi đã mang lại nhiều tình tiết bất ngờ, thú vị cho phim.

Nội dung tác phẩm kể về thế giới của người trẻ sống tại khu vực Itaewon - địa điểm lý tưởng cho những quán ăn, kinh doanh ẩm thực. Tại đây, Park Seo Ro Yi (Park Seo Joon thủ vai) cùng sự trợ giúp đắc lực của cô nàng thiên tài ngổ ngáo Jo Yi Seo (Kim Da Mi thủ vai) đã gây dựng nên một tập đoàn kinh doanh ẩm thực lớn bậc nhất xứ kim chi từ hai bàn tay trắng.

Kể từ khi lên sóng, "Tầng lớp Itaewon" liên tục dẫn đầu tỷ suất người xem trong khung giờ tối thứ 6, 7. Phim được phát sóng trên đài cáp JTBC đã đi đến những tập cuối cùng. Nếu đã bỏ lỡ bộ phim đình đám này trên đài cáp, khán giả Việt có thể xem lại thông qua ứng dụng Netflix.

img
"Người thầy y đức" 2 lập kỷ lục rating

Dr. Romantic 2 (tựa Việt: Người thầy y đức 2)

Mặc dù, "Người thầy y đức" 2 đã kết thúc từ cuối tháng 2 nhưng dư âm của phim vẫn còn được bàn tán ở nhiều diễn đàn mạng xã hội. Kể từ khi lên sóng, phim liên tục đứng ở top đầu rating của truyền hình Hàn Quốc.

Đặc biệt, trong những tập cuối, phim đều có rating dao động từ 19 đến hơn 20%, chỉ số rất cao so với một phim dài tập chiếu đầu tuần trên đài truyền hình trung ương. Theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim đã thu hút được rất nhiều khán giả quan tâm và theo dõi khi rating lần lượt đạt 21,1%, 25,4% và 27,1%. Nhờ số khán giả đông đảo theo dõi này, đứa con tinh thần của đạo diễn Yu In Sik đã chính thức trở thành bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2020 (tính đến thời điểm này).

Người Thầy Y Đức 2 tiếp tục lấy trọng tâm tại bệnh viện tuyến dưới Doldam do thầy Kim "cầm trịch". Hoàn cảnh xô đẩy, hai bác sĩ trẻ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) tới nơi trong những cảm xúc hỗn loạn, buộc phải làm việc dưới sự dẫn dắt của thầy Kim.

Những tiếng còi xe liên tục vang vọng đến cổng bệnh viện, những tiếng xe đẩy, tiếng hét của các bác sĩ, y tá hay tới tiếng tín hiệu của những thiết bị y tế, tất cả mang tới một không gian căng thẳng đến nghẹt thở chẳng kém cạnh thể loại hình sự, giật gân.

Khán giả Việt có thể xem lại phim "Người thầy y đức" 2 trên ứng dụng FPT Play.

Phim truyền hình Việt

Nếu bạn là fan của phim truyền hình Việt, “Nhà trọ Balanha”, “Đừng bắt em phải quên” và "Tình yêu và tham vọng" sẽ là là những bộ phim mới sắp ra mắt khán giả.

Trong đó, “Nhà trọ Balanha” nối sóng phim về thanh niên nông thôn mới “Cô gái nhà người ta” trên sóng VTV3. Phim kể về những chàng trai, cô gái mang khát vọng lập nghiệp. Theo tiế lộ từ nhà sản xuất, phim vừa có yếu tố bất ngờ, vừa hài hước, cách dàn dựng có nhiều tìm tòi, sáng tạo riêng, dàn diễn viên trẻ đầy năng lượng và tươi mới, hình ảnh đẹp thấm đẫm chất điện ảnh.

img
Dàn diễn viên trẻ trong "Nhà trọ Balanha"

Tiếp nối bộ phim “Sinh tử”, VTV1 cũng đã chính thức phát sóng bộ phim truyền hình về đề tài gia đình “Đừng bắt em phải quên”. 42 tập phim là câu chuyện đáng suy ngẫm về một gia đình thời hiện đại: Bề ngoài hạnh phúc, kiểu mẫu, nhưng bên trong tiềm ẩn nhiều xung đột và có nguy cơ đổ vỡ, vợ chồng không tìm được tiếng nói chung, con cái không thông cảm với nỗi lòng người lớn.

Sau "Tiệm ăn dì ghẻ", khán giả tiếp tục chào đón tác phẩm truyền hình Việt Nam phát sóng vào khung giờ vàng 21h30 trên VTV3 mang tên "Tình yêu va tham vọng". Tác phẩm của đạo diễn Bùi Tiến Huy quy tụ dàn diễn viên trẻ quen thuộc gồm Mạnh Trường, Diễm My, Nhan Phúc Vinh, Huyền Lizzie,...

Bộ phim “phơi bày” những mâu thuẫn trong kinh doanh, những mánh lới “chính tà” trong việc tranh giành thị trường, “bí mật” trong nghệ thuật quan hệ khách hàng mà khán giả tò mò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.