Showbiz

Soái ca rapper Rhymastic “bức xúc” bật khỏi ghế nóng

17/08/2020, 08:42
image

Rhymastic đã “bức xúc” bật khỏi ghế nóng thị phạm cách giành thí sinh cho bốn huấn luyện viên.

img
Lăng TD có màn thể hiện gây thích thú tại Rap Việt

Sau phần thi ghi dấu ấn với "Bắc kim thang" của Ricky Star, sự xuất hiện của Lăng LD trở thành tâm điểm trong tập 3 của chương trình Rap Việt. Rapper Nguyễn Tuấn Kiệt - rap name Lăng LD đã khuấy đảo sân khấu cùng bản rap "Tình ca", dựa trên ca khúc gốc "Quỳnh hương". Thí sinh này đã được cả 4 huấn luyện viên cùng lựa chọn.

Theo lời Lăng TD, danh tiếng không phải là thước đo ở bộ môn này. Sự cảm nhận và cách mình lột tả bên trong để mọi người có thể nghe được, kiếm được nghệ sĩ ở những bài hát mới niềm hạnh phúc của thí sinh này.

HLV Binz cho rằng, thí sinh có cách gieo vần khó lường, không thể đoán trước. Anh tin Lăng TD tới chương trình chỉ có nhận thêm chứ không mất đi điều gì. Trong khi đó, rapper Karik nhận định, thí sinh có cách chọn bài hát thông minh. "Trong bài nhạc này, có quá nhiều thứ để khen và không biết phải khen gì trước, vì bạn đã mang màu sắc và góc nhìn rất khác để đưa vào bài hát này", Karik chia sẻ.

Trước màn chiêu mộ thí sinh của các huấn luyện viên, giám khảo Rhymastic tỏ sự bức xúc”, cho rằng đây là một thí sinh tài năng nhưng các huấn luyện viên lại chỉ tranh giành nhau một cách hời hợt. Ngay sau đó, Rhymastic đã rời khỏi ghế nóng để đổi chỗ với Wowy và lần lượt giả điệu bộ, ngôn ngữ hình thể và chất giọng của Wowy, Karik, Binz để thị phạm cách giành thí sinh.

img
Giám khảo Rhymastic phải rời ghế nóng để xuống thị phạm các HLV cách chiêu mộ thí sinh

Khả năng "cosplay" của Rhymastic khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí, MC Trấn Thành còn đưa ra đề nghị dí dỏm: “Bây giờ có bỏ rap đi theo tôi diễn hài không?”.

Đứng trước 4 sự lựa chọn của các huấn luyện viên dành cho Lăng LD, hai giám khảo Rhymastic JustaTee đã quyết định đưa Lăng LD về đội rapper Wowy vì mong muốn thí sinh trau dồi thêm tâm hồn nghệ sĩ theo một cách khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.