Showbiz

Rap Việt “chiến” với Running Man Vietnam: Nhiều điểm giống nhau bất ngờ

21/10/2021, 08:57

Trước khi Rap Việt lên sóng, Running Man Vietnam luôn lọt top Trending trên YouTube rất nhanh.

Rap Việt và Running Man Vietnam – Chơi là chạy có thể coi là hai chương trình đình đám nhất hiện nay. Sau khi “bùng nổ” ở mùa 1, bước sang mùa 2, Rap Việt vẫn duy trì được “sức nóng”.

img

Vị trí top 1 và 2 Trending trên YouTube đang thuộc về Rap Việt

"Cuộc chiến" top Trending

Tập 1 của Rap Việt mùa 2 được lên sóng vào ngày 16/10 trên kênh Vie Channel – HTV2, nhưng đến ngày 17/10 mới được trình chiếu trên kênh YouTube.

Sau hơn 12 giờ công chiếu, chương trình đã leo lên top 1 Trending (xu hướng) Youtube với hơn 2,3 triệu lượt xem. Hiện tại, sau 3 ngày, tập 1 của Rap Việt đang có hơn 7,3 triệu lượt xem.

Trong khi đó, cũng công chiếu vào ngày 17/10, Running Man Vietnam lại có bước tuột hạng. Tập 5 của chương trình thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem trên kênh YouTube của HTV và ngậm ngùi ở vị trí thứ 3.

img

Công chiếu cùng ngày với Rap Việt trên YouTube, Running Man Vietnam ngậm ngùi ở vị trí thứ 3

Trước đó, tập 1 của chương trình lên sóng vào tháng 9 từng đạt hơn 10 triệu lượt xem trên cả kênh YouTube và ứng dụng Vieon sau 3 ngày công chiếu, lọt top 1 sau 18h công chiếu.

Các tập tiếp theo, chương trình cũng liên tục lên top với số lượng lượt xem cao như tập 3 (hơn 10 triệu lượt xem), tập 4 (hơn 7,6 triệu lượt xem).

Nhiều điểm giống nhau

Có thể nói, Rap Việt là một đối thủ nặng ký của Running Man Vietnam trên “mặt trận” top Trending của YouTube. Hai chương trình cùng được phát sóng vào cuối tuần, cùng có lượng người hâm mộ đông đảo và quy tụ những gương mặt ăn khách.

Rap Việt quy tụ những gương mặt đình đám của làng rap như LK, JustaTee, Rhymastic, BinZ, WoWy và Karik. Trấn Thành đảm nhận vai trò MC. Running Man Vietnam lại có Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Karik, Jack.

Điều đặc biệt, cả hai chương trình đều có gương mặt nghệ sĩ bị nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay. Ở Rap Việt, Trấn Thành gây tranh cãi khi xuất hiện trong vai trò MC khi bản thân đang vướng những ồn ào liên quan tới vấn đề từ thiện. Anh cũng nằm trong danh sách tài khoản mà Bộ Công an yêu cầu rà soát thẻ tín dụng, ngân hàng.

img

Ở Rap Việt, MC Trấn Thành gây tranh cãi khi đang vướng lùm xùm từ thiện

img

Ở Running Man Vietnam, Jack bị nhiều người kêu gọi tẩy chay vì ồn ào đời tư

Còn tại Running Man Vietnam, Jack bị nhiều người kêu gọi tẩy chay khi dính ồn ào đời tư, bị bạn gái cũ tố “bắt cá hai tay”, bí mật có con và thiếu trách nhiệm của người làm cha.

Đáng chú ý, ở cả hai chương trình, nhà sản xuất đều không lên tiếng trước những lùm xùm của nghệ sĩ. Đối với Running Man Vietnam, ở tập 5 vừa qua, Jack đã không xuất hiện trong đội hình người chơi chính thức. Nhà sản xuất cũng không lên tiếng về lý do vắng mặt của nam ca sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.