Showbiz

Rap Việt mùa 2 chưa "khai hỏa", Wowy đã gây hài với mái tóc "úp tô"

13/10/2021, 14:31
image

Rap Việt mùa 2 hé lộ những hình ảnh mới của các huấn luyện viên. Rapper Wowy gây chú ý với tạo hình lạ lẫm.

Rap Việt mùa 2 vừa công bố trở lại và ấn định ngày lên sóng vào 16/10. Những hình ảnh của các rapper tham gia mùa 2 cũng được ban tổ chức công bố. Trong đó, dàn huấn luyện viên năm nay gồm Karik, Wowy, Binz và LK. Hai giám khảo vẫn giữ nguyên như mùa trước gồm JustaTee và Rhymastic.

img

Rhymastic háo hức khi được trở lại Rap Việt ở vai trò giám khảo

Dù phải chờ đợi một thời gian dài để quay trở lại chương trình nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến Rhymastic. Rapper này cho hay, ban đầu anh nghĩ việc nghỉ thời gian dài thì khi quay lại sẽ có hụt hẫng nhẹ.

Thế nhưng, khi bước vào làm việc, cảm giác ấy ngay lập tức tan biến. Thay vào đó là toàn bộ sự tò mò, háo hức rạo rực trong người. Anh háo hức gặp lại các anh em, được gặp nhiều tài năng mới thiện chiến, khó đoán.

Riêng LK, đây là lần đầu tham gia Rap Việt. Anh từng là huấn luyện viên tại King of rap mùa 1. LK cho biết, bản thân từng theo dõi một số tập phát sóng của Rap Việt - Mùa 1. Nam rapper bày tỏ sự ấn tượng với trường quay, hình ảnh và âm thanh của chương trình này.

img

Sau King of rap, LK trở thành huấn luyện viên của Rap Việt mùa 2

Binz từng là gương mặt cực "hot" sau Rap Việt mùa 1. Trở lại mùa 2, bản thân anh cho biết đã tận dụng khoảng thời gian chờ đợi một cách hiệu quả.

“Những tháng vừa qua đã tạo cho tôi khoảng thời gian chuẩn bị thêm hành trang kiến thức, để sau này chăm lo cho các thí sinh về đội một cách tốt nhất", rapper của "Bigcityboi" bộc bạch.

img

Rapper Binz

Đáng chú ý, trong hình ảnh ghi hình mùa 2, Wowy tạo ấn tượng với mái tóc "úp nồi" đầy hài hước, cá tính. Nam rapper tràn đầy năng lượng sẵn sàng cho ngày trở lại. Anh tâm sự, bản thân phấn khích khi được trở lại trường quay sau một thời gian dài.

Thật tốt khi mình có cơ hội làm việc và gặp lại các anh em đồng nghiệp và các thí sinh. Với Wowy, đây là điều hạnh phúc và không có gì hạnh phúc hơn bằng có thể làm việc vào thời điểm khó khăn này”, anh thổ lộ.

img

Mái tóc "úp tô" hài hước của Wowy

Trên fanpage của chương trình, nhiều bình luận tỏ ra thích thú trước hình ảnh mới của Wowy. "Wowy đang PR mẫu tóc mùa dịch cho đỡ tốn kém. Úp tô vào đầu", "Wowy đầu trọc đâu rồi, nhìn thế này không quen", "Cây hài Wowy cắt quả đầu nấm chất quá", "Quả đầu úp tô đi vào lòng người"...

Không chỉ Wowy, Trấn Thành cũng có màn thay đổi ngoại hình gây chú ý khi trở lại với vai trò MC. Trong hình ảnh được ban tổ chức tung ra, Trấn Thành để ria mép, tóc dài vuốt ngược sang sau. Hình ảnh mới này của anh khiến JustaTee tỏ ra hứng thú, bị thu hút.

img

Trấn Thành cũng có màn thay đổi diện mạo trong mùa 2

“Ai cũng có một chút thay đổi nhỏ. Anh Trấn Thành có thêm bộ râu. Nhìn anh ấy đứng trên sân khấu có điệu bộ, phong thái hoàn toàn khác", JustaTee chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.