Showbiz

Rapper Cardi B lại dính "phốt" mới, hậu scandal gây gổ với cảnh sát

12/11/2020, 09:46

Rapper Cardi B bị chỉ trích là "báng bổ" tôn giáo khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo bắt chước nữ thần Durga của Ấn Độ giáo.

img
Hình ảnh quảng bá gây tranh cãi của Cardi B (bên trái)

Tờ Mirror đưa tin, nữ rapper Cardi B vừa trở thành nhân vật gây tranh cãi với hình ảnh quảng cáo dòng sản phẩm mới hợp tác với thương hiệu Reebok.

Cụ thể, trên trang bìa của Footwear News, Cardi B xuất hiện với hình tượng nữ thần Durga của Ấn Độ giáo (đạo Hindu). Trong ảnh, rapper 28 tuổi mặc bộ váy đỏ cúp ngực, cô được photoshop thêm tám cánh tay. Ở giữa, giọng ca I Like It cầm chiếc giày để quảng cáo.

Ngay lập tức, hình ảnh này của Cardi B trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hình ảnh này của nữ rapper là sự thiếu tôn trọng văn hoá Ấn Độ giáo.

"Cardi B đã không kính trọng thần Durga của Ấn Độ giáo khi cầm trên tay chiếc giày. Đây là sự báng bổ và thiếu văn hóa", "Tôi là người theo đạo Hindu. Chúng tôi thờ Nữ thần Durga. Hình ảnh của Cardi B không chỉ là báng bổ, mà còn gây khó chịu cho hàng tỉ người theo đạo khác",... là một số bình luận của người dùng Twitter.

img
Cardi B lên tiếng xin lỗi về hình ảnh gây tranh cãi

Sau đó, Cardi B đã lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng, cô không có ý xúc phạm hay không tôn trọng văn hóa của bất kỳ ai. Nữ rapper nói rằng mình không thể thay đổi những gì mình đã làm nhưng sẽ thận trọng hơn trong tương lai.

Nữ ca sĩ giải thích, cô được giám đốc sáng tạo giải thích sẽ phỏng theo nữ thần đại diện cho sức mạnh, nữ tính và sự giải phóng. Cardi B nghĩ đây là điều cô yêu thích nên đã đồng ý.

"Tôi muốn nói lời xin lỗi nếu mọi người nghĩ tôi xúc phạm văn hóa và tôn giáo của họ. Lẽ ra tôi phải nghiên cứu trước. Tôi không muốn mình trở thành kẻ xúc phạm bất kỳ tôn giáo nào", nữ ca sĩ nói trong video xin lỗi.

img
Cardi B liên tục la hét với cảnh sát. Ảnh: BackGrid

Trước đó, theo Daily Mail, ngày 26/10 Cardi B và rapper Offset gây ồn ào truyền thông khi đụng độ với cảnh sát ở Beverly Hills, California, Mỹ. Ông xã của rapper 28 tuổi đã bị cảnh sát còng tay sau khi anh bị nghi ngờ dùng súng uy hiếp đám đông diễu hành ủng hộ Tổng tống Donald Trump.

Trong video được đăng tải, Cardi B liên tục la ó với cảnh sát: "Kia là chồng tôi. Tại sao các anh chĩa súng vào anh ấy? Đúng là điên mà, chồng tôi không hề có vũ khí". Daily Mail cho biết, nữ ca sĩ không hề giữ được bình tĩnh. Trong khi cảnh sát nhẹ nhàng giải thích, giọng ca I Like It liên tục la ó với thái độ thiếu tôn trọng. Dù được vài người bạn giữ lại, Cardi B vẫn la đến khàn giọng.

Sau cùng, cảnh sát đã khám xét và phát hiện Marcelo Almanzar, 20 tuổi, em họ của Cardi B, mang theo súng đã nạp đạn ở nơi công cộng. Người này bị buộc tội tàng trữ súng trái phép và phải nộp phạt 35.000 USD.

img
Cardi B và ông xã Offset

Offset và Cardi B kết hôn năm 2018, có chung con gái hai tuổi. Vào tháng 9/2020, Cardi đệ đơn ly hôn Offset nhưng sau đó không lâu, cô lại hàn gắn với chồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.