Showbiz

Rapper Mỹ bị sát hại trong buổi hòa nhạc có Snoop Dogg

20/12/2021, 18:58

Rapper Drakeo the Ruler đã bị sát hại tại buổi hòa nhạc Once Upon a Time in LA tại Sân vận động Banc of California.

Rapper Drakeo the Ruler (tên thật là Darrell Caldwell) đã được lên kế hoạch sẽ biểu diễn tại buổi hòa nhạc vào ngày 18/12 vừa qua. Buổi hòa nhạc này có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Snoop Dogg, Ice Cube và 50 Cent.

img

Rapper Drakeo the Ruller

Một số nguồn tin nói trên The Times, một cuộc hỗn chiến đã nổ ra tại sự kiện hòa nhạc. Drakeo đã bị một nhóm người dùng dao tấn công trong cuộc hỗn chiến đó. Nam rapper được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, anh đã không qua khỏi.

Cảnh sát Luis Garcia, phát ngôn viên của Sở Cảnh sát thành phố Los Angeles (LAPD) chia sẻ trên Los Angeles Times, không có vụ bắt giữ nào được thực hiện. “Các thám tử vẫn đang cố gắng điều tra”, ông thông tin.

Ngay sau vụ việc, ban tổ chức đã kết thúc sự kiện. Trong một chia sẻ với truyền thông, Snoop Dogg cho biết, ông đã nghe về vụ việc khi đang ở trong phòng thay đồ. Ngay lập tức, ông đã rời khỏi lễ hội. Ông gửi lời chia buồn tới gia đình và những người yêu mến rapper Drakeo the Ruler.

img

Snoop Dogg rời đi ngay lập tức sau khi nghe thông tin về cuộc hỗn chiến

“Tôi không thích bất cứ điều gì tiêu cực. Là một trong nhiều nghệ sĩ biểu diễn, tôi đã ở đó để truyền những rung cảm tích cực đến thành phố của mình", ông chia sẻ thêm.

Nhiếp ảnh gia Bridget Arias cho hay, cô đang làm việc ở hậu trường sự kiện, xem George Clinton biểu diễn vào khoảng 8 giờ tối thì nghe một người nói: “Drakeo bị đâm". Ngay sau đó, lực lượng an ninh đã yêu cầu cô và những người khác rời đi.

Drakeo the Ruler sinh năm 1993, từng phát hành 10 mixtape và phát hành album phòng thu đầu tay "The Truth Hurts" vào đầu năm 2021. New York Times nhận định, anh là người tiên phong trong dòng "nervous music” - một nhánh phụ của rap, với những ca từ có phần khó hiểu và hơi nham hiểm.

Anh từng bị giam giữ vì tội danh giết người và âm mưu giết người sau vụ một người đàn ông 24 tuổi tử vong lvào năm 2016. Tuy nhiên, sau đó anh được tuyên bố trắng án. Drakeo được trả tự do vào tháng 11/2020.

Trước cái chết của Drakeo the Ruler, trên Twitter của mình, luật sư John Hamasaki - người đã giúp Drakeo trắng án trong cáo buộc hình sự cho biết, cả hai đã dành hai năm khó khăn nhất cùng nhau, đấu tranh cho tự do của rapper trẻ. Nhờ đó, "chúng tôi trở thành bạn bè và sau đó như một gia đình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.