Âm nhạc

Rapper "quái vật" làm sống lại hit "Đôi mắt" của Wanbi Tuấn Anh

06/09/2020, 09:58
image

Gducky được gọi là “quái vật” gieo vần và JustaTee tin rằng thí sinh này có thể "cân" cả ban giám khảo và huấn luyện viên.

img
Thí sinh GDucky làm sống lại bản hit "Đôi mắt" đình đám một thời

Tập 6 của Rap Việt khép lại Vòng chinh phục đã có một nhân tố gây chú ý, đó là Đặng Mai Việt Hoàng - rapper đến từ Hà Nội có rapname GDucky. Thí sinh này đã gây xúc động khi làm sống lại bản hit một thời của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, ca khúc "Đôi mắt".

Bản rap "Đôi mắt" dựa trên ca khúc gốc cùng tên của Wanbi Tuấn Anh qua chất giọng của GDucky đã tạo nên dấu ấn theo một cách rất riêng. Lời bản rap ý nghĩa và đặc biệt là cách gieo vần đôi, vần ba ấn tượng của thí sinh này đã khiến huấn luyện viên Binz phải nể phục.

Trước màn trình diễn quá sức bùng nổ, cả ba huấn luyện viên Binz, Karik và Suboi nhanh chóng quyết định đạp cần chọn cậu về đội. Riêng Wowy khi được hỏi vì sao không chọn GDucky, anh mới nhận ra mình quên đạp cần vì bị cuốn theo phần thể hiện của thí sinh.

Binz cho biết, anh bị chinh phục bởi lối viết lời của thí sinh, với những câu từ "nhiều chất xám" và anh trân trọng điều đó. "Bỏ qua hết những chuyện kỹ thuật, ngay cả những câu rap của em dù là từ ngữ nhưng em thả vào đúng những nốt trong tone bài hát. Đó là kỹ năng anh rất nể phục", Binz nói.

Không ngoại lệ, Karik thể hiện sự phấn khích và cho rằng, anh tìm thấy chính mình 10 năm trước qua thí sinh này. Anh thích cách GDucky viết lời, tầm ngầm và đi vào cảm xúc của người khác, có giá trị rõ ràng.

Không chỉ các HLV, ngay giám khảo JustaTee cũng tỏ ra thích thú trước tài năng của thí sinh này. Anh cho biết, bản thân thấy như có một "quái vật" bên trong nội lực của GDucky. "Tôi phải sởn da gà với những câu chữ của bạn. Tôi cảm thấy bạn tiếp nhiều năng lượng vào bài hát và làm sống lại ca khúc của anh Wanbi Tuấn Anh. Tôi tin nếu có 1 cuộc battle trên sân khấu này, mình em có thể cân rất nhiều người trong dàn ban giám khảo và huấn luyện viên ngày hôm nay”.

Trước một thí sinh tiềm năng, các huấn luyện viên đều ra sức tranh giành khiến giám khảo JustaTee và Rhymastic rơi vào thế khó.

Theo Rhymastic, Suboi là người theo phong cách flow phóng khoáng, trong khi kỹ thuật của GDucky có phần hơi máy móc nên Suboi sẽ là người giúp được cho cậu. Còn về phần Binz, anh cho rằng không hợp màu. Riêng Karik lại có thế mạnh đánh vào cảm xúc người khác nên sau hồi đắn đo, 2 giám khảo quyết định để GDucky về đội Karik.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.