Showbiz

Rapper Tiến Đạt hé lộ dung mạo quý tử đầu lòng

27/12/2019, 10:37

Tiến Đạt chia sẻ những khoảnh khắc hài hước, đáng yêu khi trở thành "ông bố bỉm sữa".

img
Đinh Tiến Đạt say sưa ngắm nhìn con trai ngủ

Sau một thời gian giữ kín chuyện riêng tư, rapper Đinh Tiến Đạt vừa khoe hình ảnh con trai đầu lòng của mình. Trước đó, anh chỉ thi thoảng "khoe con" qua những hình ảnh đôi chân, tay hoặc hình chụp từ phía sau bé. Đây là lần đầu tiên nam rapper hé lộ hình ảnh cận mặt của con trai mình và được biết, cậu bé có tên thân mật là Finn.

Trong các bức ảnh có thể thấy, anh không giấu được niềm hạnh phúc khi trở thành một ông bố. Những khoảnh khắc nam rapper ngắm con trai say sưa ngủ, hay vẻ mặt hài hước khi địu con nhận được sự quan tâm và thích thú của nhiều người.

Không ít bình luận dành lời chúc mừng cho hai vợ chồng Tiến Đạt. Nhiều người khen ngợi vẻ đáng yêu của chàng quý tử. Ca sĩ Phương Thanh hài hước nhắn nhủ: "Bác chưa qua ẵm em nữa nè. Bác hư quá".

img
Vẻ mặt hài hước của Tiến Đạt khi làm "ông bố bỉm sữa"

Tiết Đạt kết hôn cùng Thụy Vy vào cuối năm 2018 sau 1 năm hẹn hò và tìm hiểu. Thụy Vy sinh năm 1991, có ngoại hình ưa nhìn và làm trong lĩnh vực truyền thông truyền hình và sự kiện. Đám cưới của cặp đôi diễn ra kín đáo, hạn chế truyền thông tác nghiệp và chỉ có sự tham gia của những người thân thiết.

Sau đó, vợ chồng anh tổ chức tiệc mời đông đảo bạn bè ở TP.HCM vào ngày 13/1. Tháng 2/2019, Thụy Vy có tin vui sau nửa năm kết hôn. Thụy Vy từng chia sẻ trong gia đình, Tiến Đạt ru con giỏi hơn vợ.

Vợ chồng Tiến Đạt cùng chung sở thích du lịch. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau tới nhiều nơi, tay trong tay đầy hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.