Showbiz

Rapper Wowy: "TikTok đang coi thường nghệ sĩ Việt Nam?"

21/09/2020, 16:33

Rapper Wowy thu hút sự chú ý với bài viết: "Không hiểu TikTok bảo vệ nghệ sĩ như thế nào? Hay TikTok đang coi thường nghệ sĩ Việt Nam?"

img
Wowy cho rằng TikTok Việt Nam đã có hành động coi thường mình

Mới đây, trên trang cá nhân, rapper Wowy đã chia sẻ dòng trạng thái với nhan đề: "Không hiểu TikTok bảo vệ nghệ sĩ như thế nào? Hay TikTok đang coi thường nghệ sĩ Việt Nam?" thu hút sự chú ý của dư luận.

Cụ thể, trong bài viết, Wowy cho biết, đây là lần thứ 4 anh cảm nhận TikTok Việt Nam coi thường mình như vậy. Theo Wowy, trước đó, phía TikTok Việt Nam đã liên lạc hết bên này tới bên kia kêu anh phỏng vấn, để có nội dung nhưng thực tâm thì rất coi thường và không giải quyết trực tiếp từ đội ngũ nhân viên của TikTok.

"Lần 1, gặp và nói cần nội dung vì vừa về Việt Nam và rất muốn ủng hộ nghệ sĩ để hai bên cùng có lợi, hứa hẹn rất nhiều thứ và như rất thiện chí. Nhưng, khi ê-kíp Wowy gửi thư phản hồi từ đầu năm nay (thời điểm Wowy và Yanbi ra bài "Cho tao đi") thì phía TikTok Việt Nam không phản hồi gì.

Lần 2, ê-kíp gọi điện thoại trực tiếp cho bạn bên Tiktok thì được hẹn, tới gần giờ hẹn thì huỷ và im lặng luôn tới giờ.

Lần 3, gần đây, Wowy chủ động tìm ê-kíp, nhắn tin để báo cáo tài khoản giả mạo mình trên TikTok thu hút nhiều lượt theo dõi, thì được TikTok báo họ sẽ xem xét đưa vào diện tài khoản fanclub. Nhưng họ chỉ nói không hề làm, người giả mạo vẫn tiếp tục giả mạo tài khoản Wowy trên TikTok. TikTok không giải quyết đồng nghĩa, TikTok cố tình lợi dung nội dung không chính thống thông qua việc bao che tài khoản giả mạo để khai thác nội dung TikTok, kéo dài thời gian giải quyết và không liên hệ để giải quyết.

Lần 4, người bên TikTok nhắn tin qua facebook với Wowy, mong giải quyết mọi vấn đề với Wowy khi Wowy từ chối rap 1 đoạn nhạc trong buổi phỏng vấn với TikTok. Wowy cũng trả lời hết tâm tư, nhưng họ đọc tin nhắn và im lặng tới giờ", HLV trong chương trình Rap Việt viết.

img

Cuối cùng, Wowy cho rằng, ít nhất, TikTok Việt Nam cần gọi trực tiếp cho anh hoặc ê-kíp của anh để thể hiện sự trôn trọng và muốn hợp tác. Anh cũng gửi lời đến Giám đốc điều hành của TikTok Việt Nam để giải quyết những khúc mắc trên.

Liên hệ với quản lý của Wowy, người này cho biết, hiện, phía Wowy vẫn đang chờ phản hồi chính thức từ phía TikTok Việt Nam.

Báo Giao thông cũng đã liên hệ với ông Nguyễn Lâm Thanh - Đại diện TikTok Việt Nam, ông Thanh đã từ chối bình luận và sẽ có phản hồi sau về thông tin trên.

Tuy nhiên, mới đây ông Thanh trả lời thêm với Báo Giao Thông: "TikTok luôn tôn trọng và trân trọng các nhà sáng tạo nội dung và các nghệ sĩ. TikTok sẽ tiếp tục làm việc cật lực để hỗ trợ nghệ sĩ Việt mang âm nhạc của họ đến với người dùng Việt, theo tinh thần hợp tác và tôn trọng pháp luật Việt Nam".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.