Quốc tế

Real, Barca nã 11 bàn vào lưới đối thủ

18/01/2016, 06:36

Tại vòng 20 La Liga, Real và Barca đã thi nhau trút mưa goal vào lưới đối thủ.

barca
Barca dễ dàng đánh bại Bilbao với tỉ số 6-0

Real tiếp đón Gijon trên sân nhà với tâm lý thoải mái sau trận thắng 5-0 trước Deportivo cuối tuần trước. Cùng với lực lượng vượt trội, Kền kền trắng không mấy khó khăn để kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc.

Sức tấn công khủng khiếp từ đội bóng áo trắng khiến Gijon chỉ cầm cự được đúng 7 phút trước khi Bale lập công đưa Real vươn lên dẫn trước. Kể từ thời điểm này cho tới hết hiệp 1, lưới đội khách liên tục rung lên với 4 bàn thắng được chia đều cho Ronaldo và Benzema.

Với lợi thế quá lớn, sau giờ nghỉ, Real chủ động giữ sức cho những trận đấu phía trước. Chính nhờ vậy, Gijon mới tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm và có bàn gỡ ở phút 62 do công của Isma. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách làm được. Chung cuộc, Real giành thắng lợi với tỉ số 5-1.

Real gây ấn tượng nhưng Barca còn có chiến thắng hoành tráng hơn. Cũng được chơi trên sân nhà, Barca đã không cho Bilbao có một giây phút ngơi nghỉ khi tấn công dồn dập suốt 90 phút. Ngay phút thứ 7, Messi đã khai thông bế tắc cho Barca bằng bàn thắng trên chấm 11m. Tới phút 31, Neymar giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt và 2-0 là tỉ số của hiệp 1.

Bi kịch chỉ thực sự tới với Bilbao ở hiệp 2 khi Luis Suarez chơi lên đồng và lập một cú hat-trick. Xen giữa là bàn thắng của Rakitic. Đội khách dù rất cố gắng nhưng không thể có nổi dù chỉ là một bàn danh dự và đành chấp nhận ra về với kết quả thua 0-6.

Dù cùng có được chiến thắng đậm đà nhưng Barca và Real vẫn xếp sau Atletico trên BXH La Liga với 2 và 4 điểm ít hơn. Riêng Barca còn 1 trận chưa đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.