Quốc tế

Real bị Atletico "hạ sát" bằng một "nhát kiếm" chớp nhoáng

28/02/2016, 06:38

Kiểm soát thế trận nhưng Real lại bị Atletico đánh bại bằng một pha phản công chớp nhoáng.

real0-1atletico
Real thất thủ trước Atletico

Tiếp đón Atletico trên sân nhà, Real đón chào sự trở lại của cặp đôi Bale-Benzema trên hàng công. Điều này giúp các CĐV Real tin tưởng vào một thắng lợi. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng áo trắng đã dồn lên tấn công và kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Mặc dù vậy, cũng như những lần chạm trán trước đó, lối chơi phòng ngự của Atletico khiến Kền kền trắng gặp nhiều khó khăn. Suốt hiệp 1, Real gần như không có cơ hội nào thực sự ra tấm ra món. Ngược lại, nếu chính xác hơn, Atletico đã có bàn thắng sau những cú sút của Griezmann và Gabi.

Sang hiệp 2, Real tiếp tục làm chủ cuộc chơi nhưng một sai lầm mất bóng ở giữa sân ở phút 53 đã khiến đội chủ nhà phải trả giá. Chỉ mất một nhịp, bóng đến chân Griezmann và tiền đạo người Pháp không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Real càng tấn công hăng hái hơn nhưng trong một ngày Ronaldo mờ nhạt, Kền kền trắng không thể có nổi dù là bàn gỡ hòa. Chung cuộc, đội chủ sân Bernabeu nhận thất bại với tỉ số 0-1 và gần như hết hi vọng chạy đua với Barca tại La Liga khi kém đối thủ 9 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Tỉ số: Real 0-1 Atletico

Bàn thắng: Griezmann 53

Real Madrid: 1 Keylor Navas 2 Raphael Varane 4 Sergio Ramos 15 Daniel Carvajal 23 Danilo 8 Toni Kroos 19 Luka Modric 22 Isco 10 James Rodriguez 7 Cristiano Ronaldo 9 Karim Benzema.

Atletico Madrid: 13 Jan Oblak 2 Diego Godin 3 Filipe Luis 20 Juanfran 24 Jose Gimenez 6 Koke 12 Augusto Fernandez 14 Gabi 17 Saul Niguez 7 Antoine Griezmann 9 Fernando Torres.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.