Trong nước

Real bị cấm chuyển nhượng, Bayern gặp họa vì Robben

29/04/2015, 23:58

Real bị cấm chuyển nhượng; Robben nghỉ hết mùa là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 29/4.

Robben sẽ nghỉ tới hết mùa vì chấn thương
Robben sẽ nghỉ tới hết mùa vì chấn thương

Real bị cấm chuyển nhượng

Theo tin từ đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena SER, Real Madrid và Atletico Madrid đang đối mặt với án cấm cả hai kỳ chuyển nhượng (mùa hè này và kì chuyển nhượng mùa đông sang năm) vì mua cầu thủ chưa đủ tuổi. Tương tự với trường hợp của Barca năm ngoái. Trước đó, Real Madrid và Atletico Madrid đã bị FIFA điều tra về chuyển nhượng cầu thủ trẻ. Khoảng 70% cầu thủ ở Madrid đã được điều tra. Và không phải tất cả những cầu thủ này đều nằm trong diện chuyển nhượng hợp pháp. Trong một động thái mới đây, CLB Real Madrid đã ra thông báo chính thức khẳng định rằng họ hoàn toàn trong sạch và sẽ tiến hành kháng cáo.

Robben nghỉ hết mùa

Trong trận bán kết DFB Pokal đêm qua với Dortmund, Pep Guardiola đã quyết định tung Robben vào sân ở giữa hiệp 2 khi Bayern đang dẫn trước 1-0. Đây có thể coi là nỗ lực giúp Robben tìm lại cảm giác bóng của Pep, nhưng đáng tiếc, nó đã phản tác dụng. Chỉ 16 phút sau khi vào sân, Robben đã dính chấn thương bắp chân và không thể tiếp tục thi đấu. Trước đó, ngôi sao người Hà Lan đã phải ngồi ngoài suốt 1 tháng vì rách cơ bụng. Theo thông tin mới nhất, Robben sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương mới gặp. Điều đó có nghĩa Bayern sẽ không có một trong những mũi tấn công nguy hiểm nhất của họ trong 2 trận bán kết Champions League với Barcelona sắp tới.

Espanyol gặp họa vì CĐV chế giễu Neymar

Nhiều khả năng CLB Espanyol sẽ phải đối mặt với án phạt nặng sau khi để các CĐV có hành vi phân biệt chủng tộc với tiền đạo Neymar và hậu vệ Dani Alves trong trận đấu với Barcelona. Cụ thể, họ đã liên tục làm những hành động cũng như miệt thị màu da của bộ đôi người Brazil sau khi đội nhà bị Barcelona dẫn với tỷ số đậm. Trong khi đó, ngôi sao Lionel Messi cũng phải nhận những lời xúc phạm cũng như những hành vi gây hấn từ các khán đài. Được biết một án phạt tài chính và thi đấu trong sân không có khán giả một trận sẽ là hình phạt cho Espanyol.

Tương lai Chicharito định đoạt sau trận chung kết Champions League

Mới đây, báo giới Anh đưa tin rằng Real Madrid chỉ còn thời hạn tới ngày 30/4 để “độc quyền” mua đứt Chicharito từ M.U. Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không hề tỏ ra vội vàng. Theo tờ AS, Real Madrid sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán tương lai của Chicharito vào ngày 7/6 tới, tức là sau trận chung kết Champions League. Hiện tại, M.U không hề có ý định đón trở lại Chicharito nhưng hàng loạt CLB tầm trung như West Ham, Southampton... đều ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo này.

HLV Rodgers muốn mua thêm ngôi sao

Thất bại trước Hull City mới đây đã khiến Liverpool chính thức nói lời từ biệt tấm vé dự Champions League mùa tới. Bên cạnh đó, triển vọng về một tấm vé dự Europa League mùa tới cũng là khá xa vời với Liverpool khi họ đã bị Southampton và Tottenham áp sát. Chứng kiến sự bất lực này, HLV Brendan Rodgers cho hay ông mong giới chủ đội bóng chi tiền mùa hè tới để mình có thể đem về những ngôi sao lớn và nâng tầm Liverpool.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.