Thể thao

Real - Bilbao (2h 6/10): Thiên đường thứ 6

05/10/2014, 10:14

Real Madrid đang trải qua "tuần trăng mật" ngọt ngào với 5 chiến thắng liên tiếp. Tiếp một Athletic Bilbao đang khủng hoảng trên sân nhà, chắc chắn thầy trò HLV Ancelotti sẽ lại hướng tới 3 điểm trọn vẹn.

Real sẽ có được thắng lợi thứ 6 liên tiếp vào đêm nay?
Real sẽ có được thắng lợi thứ 6 liên tiếp vào đêm nay?

Tại Sofia cách đây 3 ngày, Real Madrid đã phải rất vất vả mới có thể giành được chiến thắng trước Ludogorets. Có thể nói, lịch thi đấu dày đặc đang khiến “Kền kền trắng” bị hao mòn rất nhiều thể lực. Tuy nhiên, chính sách xoay vòng lực lượng hiệu quả của Ancelotti đang giúp đội bóng Hoàng gia TBN thi đấu ấn tượng.

Ngoài Real, các đội bóng còn lại của TBN được dự Champions League đều đang sa sút vì lịch thi đấu quá dày đặc. Barca vừa để thua PSG hồi giữa tuần, và ngày hôm qua là thất bại của Atletico trước Valencia. Thảm hại nhất là Athletic Bilbao với 6 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua.

Đại diện xứ Basque vừa có trận thua đang xấu hổ trước “tí hon” BATE Borisov ở Champions League. Tuy nhiên đây không phải là điều quá bất ngờ, bởi trước đó Bilbao đã thua cả những đội yếu bậc nhất La Liga như Granada hay Vallecano.

Lực lượng hạn chế đang khiến Bilbao phải đối mặt với vô vàn khó khăn vào thời điểm này. Sau khi liên tục “cày ải” trong vòng 1 tháng, 2 trụ cột quan trọng nhất của The Lions là Muniain và Aduriz đều đang gặp những chấn thương khác nhau. Chắc chắn HLV Valverde đang rất đau đầu trước chuyến làm khách bão táp tại Bernabeu, rất có thể ông sẽ bắt Muniain và Aduriz phải nén đau ra sân bởi Bilbao đã không còn đường lùi.

Mùa trước, đội bóng xứ Basque đã bất ngờ giành được 1 điểm trước Real tại San Mames. Đó là trận hòa duy nhất của Bilbao trước đối thủ này, còn lại là 19 thất bại liên tiếp kể từ năm 2004 tới nay. Thậm chí tại Bernabeu, thầy trò HLV Valverde đã trải qua mạch 10 trận thua đậm trước “Kền kền trắng”.

Bilbao chưa bao giờ được coi là đối thủ xứng tầm của Real, nhất là khi thi đấu ở Bernabeu. Quá khó cho thầy trò HLV Valverde đang trong giai đoạn sa sút có thể kìm hãm Los Blancos vào thời điểm này. Có lẽ, Ronaldo và các đồng đội sẽ lại tiếp tục thăng hoa, đồng thời kéo dài chuỗi trận thắng ấn tượng lên con số 6 vào đêm nay.

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Khedira, Jese chấn thương.

Athletic Bilbao: Atketxe vắng mặt. Aduriz và Muniain không có thể lực tốt nhất.

Đội hình dự kiến:

Real 4-3-3): Casillas – Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo - James Rodriguez, Modric, Kroos - Ronaldo, Bale, Benzema.

Bilbao (4-2-3-1): Iraizoz – Balenziaga, Laporte, Jose, Marcos – Rico, Iturraspe – Muniain, Benat, Susaeta – Aduriz.

Dự đoán: 3-1

A.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.