Quốc tế

Real cũng muốn hốt “hàng thải” của M.U

05/04/2015, 11:58

Real cũng muốn hốt “hàng thải” của M.U; Puyol sắp tái xuất là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 5/4.

Falcao
Falcao đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi

Hạ Villa, van Gaal buông lời thách thức

Một lần nữa HLV người Hà Lan Louis van Gaal tự tin khẳng định M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League mùa này sau chiến thắng 3-1 trước Aston Villa ở vòng 31. Đó đã là trận thắng thứ 5 liên tiếp của M.U ở giải Ngoại hạng, giúp họ lần đầu tiên qua mặt Man City trên BXH, vẫn chỉ kém Chelsea đầu bảng 8 điểm (đá nhiều hơn 1 trận) và áp sát Arsenal thứ 2 với đúng 1 điểm ít hơn. “Chúng tôi không chỉ nghĩ đến vé dự Champions League mà còn hơn thế nữa. M.U có thể giành được vị trí cao hơn trên BXH. Chỉ cần chúng tôi quyết tâm, tập trung và nếu các đối thủ lỡ bước, mọi chuyện đều có thể xảy ra”, Van Gaal nói sau trận thắng Aston Villa.

Real cũng muốn hốt “hàng thải” của M.U

Tờ Express (Anh) đã đưa ra một thông tin gây sốc khi cho rằng “Kền kền trắng” đang có ý định bỏ ra khoản tiền lên tới 32 triệu bảng để mua đứt “Mãnh hổ” từ Monaco sau khi chân sút người Colombia hết hạn hợp đồng cho mượn tại M.U cuối mùa giải này. Trước đó, M.U đã có ý định mua đứt Falcao nhưng phong độ tệ hại của chân sút sút từng khoác áo Atletico đã khiến Quỷ đỏ nghĩ lại. Trước Real, Chelsea và Liverpool cũng ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Falcao.

Puyol sắp tái xuất

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) đã đưa tin rằng cựu thủ quân xuất sắc một thời của Barcelona, Carles Puyol đang có ý định sẽ quay trở lại thi đấu sau khi đã tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu. Đích đến của cựu trung vệ thép một thời của Barca được cho là 1 trong 2 CLB New York City (Mỹ) hoặc Al-Sadd (Qatar), nơi anh có thể chung chiến tuyến với Frank Lampard hoặc đoàn tụ với người đồng đội cũ Xavi Hernandez.

Yaya Toures muốn ở lại Man City

Theo nguồn tin từ tờ Goal, người đại diện của Yaya Toure đang có tiếp xúc với GĐĐH Ferran Soriano của Man City để đàm phán tương lai của cầu thủ này. Hiện tại, Inter đang bày tỏ mối quan tâm đặc biệt tới cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Mối quan hệ giữa Toure và đội chủ sân Etihad thời gian qua không được tốt nhưng xem ra cựu cầu thủ Barca vẫn muốn ở lại Etihad.

Balotelli từ chối ra sân trận gặp Arsenal

HLV Brendan Rodgers tiết lộ thông tin sốc sau trận thua thảm Arsenal: Mario Balotelli từ chối cùng toàn đội đến London. Theo Brendan Rodgers, Mario Balotelli dính phải 1 cú va chạm rất nhẹ trong lúc luyện tập. Tuy nhiên lấy lí do này tiền đạo người Italia đã từ chối cùng toàn đội đến London đá trận gặp Arsenal, dù được HLV của Liverpool yêu cầu và điền tên vào danh sách đăng kí. Với động thái này, nhiều khả năng HLV Rodgers sẽ quyết tâm đẩy Balotelli khỏi Anfield vào mùa hè tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.