Quốc tế

Real hủy diệt Granada, Ronaldo có “bàn tay nhỏ”

06/04/2015, 08:35

Sự tụt dốc của Real do sự sa sút của các ngôi sao như Ronaldo hay Bale nhưng họ đã trở lại ấn tượng.

143
Ronaldo ghi tới  5 bàn vào lưới Granada

Chiều qua, Real tiếp đón Granada trên sân nhà với quyết tâm cao giành trọn vẹn ba điểm, thứ đã trở nên xa xỉ với thầy trò HLV Ancelotti.

Vì thời gian qua, Real chỉ thắng đúng một trận từ đầu tháng 3 và để thua tới ba trận. Chính chuỗi trận thảm hại này đã khiến Real bị Barca cướp mất ngôi đầu La Liga và phải trầy da tróc vảy mới qua được vòng 1/8 Champions League. Sự tụt dốc mà Real thể hiện tới từ sự sa sút của các ngôi sao như Ronaldo hay Bale. Nhưng ở trận đấu chiều qua, tất cả đã trở lại đầy ấn tượng.

Ấn tượng đầu tiên là màn bắn phá kinh hoàng của Kền kền trắng vào lưới đối thủ. Ngay trong hiệp đấu thứ nhất, bốn bàn thắng đã được ghi. Con số này trong hiệp hai là năm bàn và Real có chiến thắng vào loại hoành tráng nhất từ đầu mùa dù Ibanez giúp Granada có một bàn danh dự. Hồi tháng 9, Real cũng nã tới tám bàn vào lưới Deportivo nhưng lưới của Real cũng bị rung lên hai lần và đó là thời điểm cỗ máy Real đang vào guồng. Nói vậy để thấy rằng Kền kền trắng đã có một trận đấu tuyệt vời như thế nào. Trong hoàn cảnh cuộc đua vô địch đang vào giai đoạn nước rút, sau một thời gian bết bát, chiến thắng trước Granada có ý nghĩa rất lớn với thầy trò HLV Ancelotti.

Ấn tượng thứ hai thuộc về Ronaldo, ngôi sao số 1 của Real khi mình tiền đạo này đã có tới năm pha lập công. Thực ra, Ronaldo vẫn nổ súng khá đều nhưng chân sút này thiếu một chút “điên” như giai đoạn lượt đi và người hâm mộ Real cuối cùng đã thấy một Ronaldo đầy khát khao trở lại. Năm bàn thắng vào lưới Granada cũng đã giúp Ronaldo tạm thời vượt mặt Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới La Liga với 36 lần lập công.

Ấn tượng thứ ba thuộc về Bale, cầu thủ vẫn bị cho là nguyên nhân dẫn tới việc Real mất đoàn kết. Còn nhớ tại trận El Clasico, Bale chơi đầy bệ rạc và gần như mất hút trên sân. Suốt cả trận, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales chỉ sút được đúng một quả ra ngoài. Tuy nhiên, có vẻ như phong độ ấn tượng trong màu áo ĐTQG đã giúp Bale trở lại là một sát thủ trên hàng công Kền kền trắng. Bale ở trận đấu tối qua chơi xông xáo, có mặt ở mọi điểm nóng và nếu may mắn hơn, cựu cầu thủ Tottenham phải có nhiều hơn một lần lập công.

Ấn tượng thứ tư thuộc về James Rodriguez. Dù mới vừa trở lại sau một thời gian dài chấn thương nhưng tiền vệ người Colombia ngay lập tức cho thấy được vai trò của mình. Tất cả những đường lên bóng của Real khi qua chân James đều uyển chuyển và nguy hiểm hơn. Hai pha kiến tạo thành bàn cùng vô số đường chuyền đẳng cấp của James đã khiến người hâm mộ Real quên hẳn sự vắng mặt của Isco vì chấn thương.

Với ngần ấy sự ấn tượng, rõ ràng Real đáng nhận được lời khen ngợi và đây cũng là lời cảnh báo Kền kền trắng gửi tới kình địch Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.