Quốc tế

Real "keo kiệt", Ronaldo sắp tìm đường ra đi?

22/04/2016, 18:55

Real đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ronaldo nhưng không tăng lương.

ronaldo

Ronaldo sẽ rời Real?

Tờ Marca hôm nay đưa tin, Real đang lên kế hoạch trói chân Ronaldo thêm hai mùa giải. Giao kèo hiện tại giữa hai bên kéo dài tới hết hè 2018. Như vậy, nếu đồng ý ký vào hợp đồng mới, Ronaldo sẽ gắn bó với Real tới năm 2020. Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở chỗ Real không muốn tăng lương cho Roanldo. Cụ thể, BLĐ Real vẫn muốn CR7 hưởng đãi ngộ 21 triệu euro/năm.

Sở dĩ Real không muốn tăng lương cho Ronaldo là do anh đã bước sang tuổi 31. Đó cũng là cách hầu hết các đội bóng lựa chọn khi gia hạn hợp đồng với các ngôi sao tuổi băm. Tuy vậy, Ronaldo là trường hợp đặc biệt bởi hiện tại sức hút và phong độ của anh vẫn rất tốt.

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, Real sẽ khó giữ chân Ronaldo nếu không tăng lương. Hiện tại, PSG đang ráo riết theo đuổi cầu thủ người Bồ Đào Nha và tuyên bố sẵn sàng trả cho CR7 mức lương cực kỳ hậu hĩnh. Một số nguồn tin cũng tiết lộ rằng Ronaldo đã bí mật đàm phán với nhà tân vô địch Ligue 1.

Chính bởi vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu thời gian tới PSG tiếp tục lôi kéo Ronaldo và khả năng tiền đạo này rời Bernabeu là có thể xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.