Quốc tế

Real Madrid bổ nhiệm HLV mới bất ngờ ngay trước World Cup 2018

13/06/2018, 06:55
image

Real Madrid đã bổ nhiệm HLV mới không ai ngờ đến thay Zidane ngay trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

lopetegui

Real Madrid bổ nhiệm HLV mới bất ngờ ngay trước World Cup 2018

Đêm qua, Real Madrid ra thông báo cho biết đã bổ nhiệm Julen Lopetegui, thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha hiện tại làm HLV mới thay Zidane. Hợp đồng của Julen Lopetegui với CLB Hoàng gia có thời hạn 3 năm, mức lương không được tiết lộ. “Julen Lopetegui sẽ trở thành HLV của Real Madrid sau World Cup 2018 tại Nga”, thông báo của Real Madrid xác nhận.

Việc Real Madrid bổ nhiệm Lopetegui làm HLV trưởng là một bất ngờ lớn. Trước đó không hề xuất hiện thông tin nào về việc họ theo đuổi nhà cầm quân này. Trong khi đó, Lopetegui cũng vừa gia hạn hợp đồng hai năm với LĐBĐ TBN cách đây hơn hai tuần.

Sau khi Zidane từ chức, đã xuất hiện nhiều thông tin về việc Real có thể bổ nhiệm Wenger, Mauricio Pochettino, Sarri, Conte, Guti thậm chí cả Villas-Boas.

Khi còn thi đấu, Julen Lopetegui từng khoác áo cả Real Madrid lẫn Barcelona nhưng sự nghiệp của cựu thủ môn người Tây Ban Nha này không có gì nổi bật. Julen Lopetegui từng dẫn dắt Real Madrid B, Porto trước khi dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha. Lopetegui đã dẫn dắt đội tuyển xứ bò tót trong hai năm qua và để lại những dấu ấn đáng kể.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.