Quốc tế

Real Madrid choáng váng vì Ronaldo dứt áo ra đi

06/07/2018, 14:05
image

Quyết tâm tìm miền đất mới của Ronaldo đã khiến Real Madrid cảm thấy vô cùng hụt hẫng.

ronaldo

Real Madrid choáng váng vì Ronaldo dứt áo ra đi

Chẳng phải tới bây giờ, sân Bernabeu mới đứng trước nguy cơ vắng bóng Ronaldo. Nhưng sau vô số lần "tập dượt", Real Madrid vẫn không tránh khỏi chao đảo bởi quyết định ra đi từ phía siêu sao người Bồ.

Tờ Goal đưa tin xác nhận cầu thủ 33 tuổi đã rất gần với Juventus, trong một bản hợp đồng 4 năm kèm mức lương 30 triệu euro mỗi mùa. Dù tin đồn về việc Ronaldo ra đi đã dấy lên từ sau khi Real giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp, nhưng chuyển động những ngày qua vẫn là quá bất ngờ. 

Juventus đã theo đuổi Ronaldo từ khi anh mới 18 tuổi, đang chơi cho Sporting CP. Bản thân cầu thủ từng 5 lần đoạt Quả bóng vàng cũng nhiều lần tiết lộ anh ngưỡng mộ Juventus từ thời thơ ấu. Thậm chí, theo Ronaldo, mỗi lần Real chạm trán Juventus ở Champions League, các cổ động viên áo sọc trắng - đen vẫn dành cho anh tình cảm nồng nhiệt.

Hơn thế, Ronaldo cũng đã giành đủ mọi danh hiệu có thể trong màu áo Real Madrid. Việc ra đi là phù hợp với một con người luôn tràn đầy khát khao chinh phục như anh. Ngoài ra theo Goal, đội trưởng của bầy Kền kền không hạnh phúc vì chế độ đãi ngộ ở Real. Thu nhập của anh bị quản chế chặt chẽ bởi chính sách thuế má tại Tây Ban Nha, tiềm ẩn nhiều nguy cơ về pháp lý. 

Bởi vậy, Juventus đã dễ dàng nắm gần trọn Ronaldo trong tay. Theo Goal, Real hiện giờ gần như chỉ biết nỗ lực đàm phán cho một mức giá có lợi. Họ không thể thuyết phục giữ chân Ronaldo, và cũng chưa kịp chuẩn bị cho một tương lại không có anh. Trong tuần vừa qua, Real đã nhận thêm một lời từ chối từ phía Paris Saint-Germain khi hỏi mua Neymar và Kylian Mbappe.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.