Quốc tế

Real Madrid - Leganes: Bale tỏa sáng giúp Real xây chắc ngôi đầu

06/11/2016, 20:32
image

Bale và Morata đã có một trận đấu thăng hoa giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trước Leganes để xây chắc ngôi đầu.

bale-morata

Bale và Morata cùng nhau tỏa sáng giúp Real thắng trận

Tưởng chừng Real Madrid sẽ “bóp nghẹt” đối thủ tí hon khi được chơi trên sân nhà nhưng các học trò của Zidane lại vô cùng bế tắc trước hàng thủ chắc chắn, đầy kỉ luật của Leganes. Phải tới phút 38, Gareth Bale mới phá vỡ thế bế tắc cho đội chủ sân Bernabeu sau khi phá bẫy việt vị, vượt qua thủ môn đối phương và ghi bàn vào lưới trống.

Sau khi trút bỏ tâm lý năng nề nhờ bàn mở tỷ số, 8 phút sau, Bale tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 sau pha dứt điểm cận thành.

Sang hiệp 2, Real dễ dàng dồn ép Leganes lùi sâu phòng ngự ở phần sân nhà. Bale đã có hàng loạt cơ hội ngon ăn khác nhưng đều bỏ lỡ cơ hội lập hattrick cho riêng mình.

Tới phút 77, Real mới có bàn thắng thứ 3. Người lập công là tiền đạo Alvaro Morata trong tư thế đối mặt. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu khi cả Real và Leganes đều không thể thêm một lần đưa bóng vào lưới.

Ở trận này, Ronaldo gần như mất hút. Tình huống đáng chú ý duy nhất của siêu sao người Bồ là thẻ vàng anh phải nhận ở phút thứ 17.

3 điểm có được giúp Real tiếp tục dẫn đầu La Liga 2016/17 với 27 điểm, tạm bỏ cách Barca 5 điểm.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Navas, Carvajal, Varane, Nacho, Ronaldo, Kroos, Bale, Marcelo, Kovavic (Modric 62"), Morata (Vazquez 82"), Isco (James 68")

Leganes: Serantes, Insua, Mantovani (Diaz 82"), Bustinza, Rico, Perez (Neves 68"), Alberto, Gabriel, Szymanowski, Lopez, Machis (Ramos 55")

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.