Quốc tế

Real Madrid nghiền nát tân binh Alaves: Lại là Ronaldo!

31/10/2016, 04:50
image

Dù bỏ lỡ một quả penalty nhưng Ronaldo vẫn dễ dàng lập hattrick giúp Real Madrid đánh bại tân binh Alaves.

ronaldo-shot

Ronaldo lập hattrick giúp Real đại thắng Alaves

Làm khách trên sân của đội bóng từng cầm hòa Barca, Real Madrid bất ngờ bị thủng lưới ở ngay phút thứ 7 sau sai lầm cả trung vệ Raphael Varane. Cầu thủ người Pháp này lừng chừng không giải nguy kịp thời tạo điều kiện cho Deyverson dễ dàng đệm bóng vào khung thành bỏ trống.

Thế nhưng không lâu sau, chính Deyverson lại mắc lỗi khi để bóng chạm tay trong vòng cấm. Và Ronaldo dễ dàng đánh bại thủ môn của Alaves trên chấm 11m, gỡ hòa cho Real.

Ở hiệp thi đấu đầu tiên này, lối chơi của Real Madrid không mấy sắc nét cũng như tạo ra được nhiều cơ hội. Thế nhưng ở phút 33, họ lại có được bàn nâng tỷ số lên 2-1 sau khi cú sút của Ronaldo đập chân một hậu vệ Alves đổi hướng đi vào lưới.

Đầu hiệp 2, tiền đạo Deyverson đã có 2 cơ hội rõ ràng khiến Real có thể phải trả giá nhưng thủ thành Keylor Navas đã xuất sắc cứu thua. Trong hiệp đấu này Real Madrid cũng chẳng mấy cải thiện, nhưng họ cũng dễ dàng có thêm 2 bàn thắng do công của Morata và Ronaldo ở các phút 84 và 88. Trước đó, ở phút 79, Ronaldo đã không thể đánh bại được thủ thành Fernando Pacheco trên chấm 11m.

Dẫu sao, chiến thắng 4-1 này đã giúp Real tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng và gia tăng cách biệt lên 2 điểm so với đội nhì bảng Sevilla.

Đội hình thi đấu:

Alaves: Pacheco; Femenia, Alexis, Feddal, R.Garcia, Hernandez; Camarasa, M.Garcia (Krsticic, 62’), D.Torres (Kwasniewski,83’); Deyverson, Mendez (Katai, 67’). 

Real Madrid: Navas; Danilo, Pepe (Nacho, 22’), Varane, Marcelo; Kovacic, Kroos, Isco; Bale (Vazquez, 87’), Benzema (Morata, 67’), Ronaldo. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.