Thể thao

Real Madrid nhận tin “sét đánh” từ Ronaldo

15/08/2017, 05:32
image

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Ronaldo sau khi tiền đạo này bị LĐBĐ Tây Ban Nha treo giò 5 trận.

ronaldo-omdau

Real Madrid nhận tin “sét đánh” từ Ronaldo

Trong trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona vs Real Madrid, sau khi nhận thẻ vàng thứ 2, Ronaldo đã tức giận đẩy nhẹ trọng tài Ricardo De Burgos vì cho rằng vị vua áo đen này đã sai khi nhận định anh ăn vạ và rút thẻ với anh.

Vị trọng tài này sau đó đã ghi vào biên bản của trận đấu hành vi của Ronaldo. Và cuối cùng siêu sao người Bồ Đào Nha phải trả giá đắt.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã quyết định cấm thi đấu 5 trận đối với Ronaldo. Trong 5 trận này, Ronaldo bị phạt 4 trận vì hành vi đẩy trọng tài và 1 trận vì án treo giò sau khi nhận 2 thẻ vàng.

Như vậy Ronaldo sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona và 4 vòng đấu đầu tiên ở La Liga 2017/18. CR7 chỉ có thể quay trở lại thi đấu trong trận gặp Real Betis vào ngày 20/9.

Đây thực sự là cú sốc với Ronaldo và Real Madrid. Hiện Ronaldo và Real Madrid chưa bình luận về án phạt này, cũng không rõ họ có kháng cáo hay không. Ở trận tranh Siêu Cúp vừa qua, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với một pha kiến tạo và một bàn thắng.

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.