Quốc tế

Real nhận tin “sét đánh” về Ronaldo; Messi, CR7 thi nhau lập kỷ lục

07/05/2018, 09:56
image

Real Madrid nhận tin “sét đánh” về Ronaldo; Messi, CR7 thi nhau lập kỷ lục là những tin chính sáng 7/5.

ronaldo-chan-thuong

Real nhận tin “sét đánh” về Ronaldo, Messi, CR7 thi nhau lập kỷ lục

Real Madrid nhận tin “sét đánh” về Ronaldo

Ronaldo dính chấn thương trong trận Siêu kinh điển và phải rời sân ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Hiện chưa rõ tình trạng chấn thương của “siêu sao” người Bồ Đào Nha nhưng không loại trừ khả năng CR7 sẽ vắng mặt ở chung kết Champions League giữa Real Madrid với Liverpool vào ngày 26/5 sắp tới.

Messi vượt mặt huyền thoại Real

Messi đã có 7 bàn chỉ tính riêng trong các trận El Clasico trên sân Camp Nou trong khuôn khổ La Liga, vượt qua kỷ lục cũ của Paco Gento, huyền thoại Real Madrid.

Ronaldo san bằng kỷ lục của Di Stefano

Với bàn thắng đêm qua, Ronaldo đã 18 lần phá lưới Barca, san bằng kỷ lục cầu thủ Real Madrid ghi bàn nhiều nhất ở El Clasico trước đây thuộc về huyền thoại Di Stefano.

Chelsea áp sát Top 4, Liverpool nguy cơ bị Tottenham vượt mặt

Bàn thắng duy nhất của Oliver Giroud giúp Chelsea hạ Liverpool với tỉ số tối thiểu, qua đó rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 2 điểm. Trong khi đó, Liverpool vẫn chỉ hơn Tottenham 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

HLV Wenger quát tháo người kế nhiệm ở Arsenal

Phát biểu vui sau trận đấu cuối cùng dẫn dắt Arsenal trên sân nhà Emirates, HLV Wenger cho biết ông sẽ rảnh rỗi vào ngày Arsenal thi đấu, tới sân cổ vũ đội bóng, và quát tháo người kế nhiệm. “Điểm tích cực là tôi có thể quát tháo HLV kế tiếp của Arsenal (cười)", HLV Wenger chia sẻ.

Napoli dâng cúp cho Juventus

Hàng thủ mơ ngủ của Napoli khiến họ bị Torino cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà San Paolo. Như vậy, chức vô địch Serie A mùa này coi như đã nằm chắc trong tay của Juventus bởi cho dù có để thua cả 2 trận còn lại thì “Bà đầm già” vẫn có hiệu số bàn thắng vượt trội so với Napoli (61 so với 45).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.