Thể thao

Real nhận tin sốc trước thềm Siêu kinh điển

20/10/2014, 23:05

Suarez "thề non hẹn biển" với Barca; Real nhận tin sốc trước thềm Siêu kinh điển; Cầu thủ bóng đá tử vong vì bắt chước kiểu ăn mừng của Klose là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 20/10.

Bale có nguy cơ lỡ trận Siêu kinh điển
Bale có nguy cơ lỡ trận Siêu kinh điển

Wenger bắt bệnh cho Arsenal

Sau trận hòa 2-2 trước Hull City hôm thứ 7 vừa qua, HLV Wenger cho rằng đội bóng của mình thiếu sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. “Tìm ra sự cân bằng là một vấn đề. Hãy nhìn vào số lần sút trúng mục tiêu của chúng tôi trong 5 trận đấu gần đây, bạn sẽ ngạc nhiên. Năm ngoái, chúng tôi đã giữ sạch lưới 15 trận với cùng số hậu vệ như ở mùa giải này. Song hàng phòng ngự của chúng tôi chơi thiếu hiệu quả ở mùa giải này”.

Suarez “thề non hẹn biển” với Barca

Mới đây, tiền đạo Suarez cho biết anh muốn gắn bó với Barca cho đến khi giải nghệ. “Tôi đã đạt được ước mơ thi đấu cho CLB mà tôi hằng khao khát chơi bóng ở đó (Barca). Nếu như tôi có cơ hội thi đấu đến lúc giải nghệ ở đây, đấy sẽ là một sự nghiệp thật hoàn hảo” - Suarez phát biểu trên kênh truyền hình TV3 của Tây Ban Nha. Cầu thủ người Uruguay sẽ ra sân ở trận đấu gặp Real vào ngày 25/10 tới sau khi mãn hạn treo giò.

Real nhận tin sốc trước thềm Siêu kinh điển

Theo báo chí Tây Ban Nha, Gareth Bale nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Liverpool ở Champions League và trận gặp Barca do gặp chấn thương ở vùng mông. Bale đã chơi 2 trận trong kì nghỉ thi đấu quốc tế. Cầu thủ người xứ Wales khó lòng có được thể lực tốt nhất cho những trận đấu ở tuần tới. Nếu như Bale không thể ra sân, HLV Carlo Ancelotti sẽ phải thay đổi sơ đồ chiến thuật 4-3-3 đang vận hành trơn tru sang 4-4-2 với bộ đôi tiền đạo Benzema và Ronaldo.

M.U nhảy vào cuộc đua giành Khedira

Sami Khedira sẽ đáo hạn hợp đồng với Real vào mùa Hè sang năm và hiện Kền kền trắng vẫn chưa gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Đức. Arsenal và Chelsea được cho đang để mắt tới cầu thủ này. Theo Daily Mail, M.U cũng đã nhảy vào cuộc đua giành Sami Khedira. Quỷ đỏ sẽ để Khedira hưởng mức lương 200 nghìn bảng/tuần nếu anh đồng ý chuyển đến Old Trafford.

Carlo Ancelotti bóng gió trở lại Premier League

HLV Carlo Ancelotti cho biết sẽ quay trở lại Premier League sau khi kết thúc công việc huấn luyện ở Real. Vị HLV người Italy này từng dẫn dắt Chelsea từ năm 2009 đến 2011 và giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge giành 1 chức vô địch Premier League. “Tôi yêu nước Anh và đã rất hạnh phúc ở Chelsea. Tôi thích bầu không khí và những CĐV ở đó. Tôi đã có những kỉ niệm tuyệt vời. Tôi sẽ quay trở lại nhưng điều này phụ thuộc vào khoảng thời gian cầm quân ở Real là bao lâu”.

Cầu thủ bóng đá tử vong vì bắt chước kiểu ăn mừng của Klose

Thông tin một cầu thủ Ấn Độ đã tử vong sau khi thực hiện động tác lộn nhào ăn mừng đang khiến làng bóng đá nước này chìm trong u ám. Cụ thể, hôm thứ 3 vừa qua. sau khi có bàn thắng, cầu thủ Peter Biaksangzuala (Bethlehem Vengthlang FC) đã lộn nhào ăn mừng kiểu Klose. Không may cho cầu thủ này là anh đã tiếp đất bằng đầu và bất tỉnh tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng Biaksangzuala đã tử vong sau đó 5 ngày.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.