Quốc tế

Real nhận tin sốc trước trận quyết chiến với Juve

13/05/2015, 21:52

Công Vinh chấn thương; Real nhận tin sốc trước trận quyết chiến với Juve là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 13/5.

HLV Ancelotti
HLV Ancelotti bị cấm chỉ đạo 2 trận còn lại ở La Liga

Công Vinh chấn thương, Tuấn Anh trở lại

Sau buổi tập chiều qua 12/5, ĐT Việt Nam đã tiếp nhận thêm 4 ca chấn thương mới gồm Công Vinh, Hải Anh, Michal Nguyễn và Khánh Lâm. Tuy vậy, may mắn là chấn thương của Công Vinh khá nhẹ. Anh chỉ bị căng cơ và rất có thể sẽ quay trở lại tập luyện bình thường trong ngày mai. Trong khi đó, 3 cầu thủ chấn thương còn lại của ĐT Việt Nam nặng hơn nhưng không quá đáng lo. Trong một diễn biến khác, ở đội U23 Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh đã quay trở lại tập luyện. Tuy vậy, anh vẫn phải tập riêng do vẫn bị đau. Trong cả buổi tập, Tuấn Anh chỉ tập một vài động tác đơn giản trước khi về khách sạn nghỉ ngơi.

Toure chấp nhận giảm lương để rời Man City

Với mong muốn được đoàn tụ với ông thầy Roberto Mancini, tiền vệ Yaya Toure cho biết sẵn sàng giảm lương để chuyển sang Inter hè này. Trước đó, anh được cho là nằm trong diện những cầu thủ buộc phải ra đi của Man City khi đội bóng tiến hành “đại phẫu” trong mùa hè. Mức giá hiện tại của cầu thủ người Bờ Biển Ngà dự kiến khoảng 15 triệu euro. Ngoài ra, những ngày gần đây cũng xuất hiện thông tin đội chủ sân Etihad muốn gán Toure cho Juventus như một phần trong bản hợp đồng mua Pogba.

Chelsea đón tân binh đầu tiên

Chelsea đã chính thức có được chữ ký của sao trẻ Nathan từ CLB Atletico Paranaense của Brasil. Mức giá của cầu thủ 19 tuổi này được cho là vào khoảng 7 triệu bảng và anh đã đăng trên Twitter cá nhân hình ảnh đến kiểm tra y tế và ký hợp đồng ở đại bản doanh của Chelsea. Nathan hiện là thành viên đội U20 Brasil và được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng của xứ sở Samba. Nathan cũng là tân binh đầu tiên của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

M.U nhận tin xấu từ Memphis Depay

Theo kế hoạch, Memphis Depay sẽ đến Manchester vào tuần cuối cùng tháng 5 để kiểm tra y tế trước và kí kết hợp đồng với Quỷ đỏ. Tuy nhiên kế hoạch này có thể bị hoãn lại vì ngôi sao Hà Lan vừa bất ngờ dính chấn thương. DailyStar cho hay vì chấn thương nên PSV quyết định loại Memphis Depay khỏi danh sách trận gặp ADO Den Haag vào cuối tuần này. Đây là trận hạ màn giải VĐQG Hà Lan cũng là trận chia tay của Memphis Depay với CĐV PSV.

Real nhận tin sốc trước trận quyết chiến với Juve

Cách đây vài giờ, LĐBĐ Tây Ban Nha vừa quyết định treo quyền chỉ đạo của HLV Ancelotti trong 2 trận đấu cuối cùng ở La Liga mùa giải này. Trong bản báo cáo sau trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Valencia, trọng tài Clos Gomez đã lên tiếng tố cáo về hành vi “không đúng mực” của HLV Ancelotti. Ông viết: “Cuối trận đấu, HLV Ancelotti đã quay về phía tôi từ khoảng 30 mét và vỗ tay châm biếm. Sau đó, ông ta vào đường hầm lặp lại hành động tương tự với trợ lý của tôi”. Hành vi của HLV người Italia đã vi phạm điều 117 trong luật của LĐBĐ Tây Ban Nha. Trong đó có đoạn: “Những hành vi thiếu tôn trọng trọng tài có thể bị treo giò 2-3 trận hoặc 1 tháng”.

FIFA sẽ có giám sát đặc biệt

Trước thềm World Cup 2018 được tổ chức ở Nga, FIFA tuyên bố họ sẽ lập ra một bộ phận những giám sát viên với công việc giám sát phân biệt chủng tộc trong giải đấu. Những giám sát viên này sẽ được huấn luyện đặc biệt để phát hiện và báo cáo những hành vi phân biệt và báo cáo lên FIFA. Cơ quan này sau đó sẽ xử phạt thích đáng đối với những quốc gia liên quan tới vụ việc. Nước chủ nhà Nga đảm bảo họ sẽ tìm cách đương đầu với nạn phân biệt chủng tộc. Theo thống kê, trong vòng 2 năm qua, đã có tới hơn 200 vụ việc được báo cáo, trong đó Yaya Toure hay Hulk là những nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.