Quốc tế

Real phải chi bao nhiêu nếu muốn có được Pogba?

21/02/2015, 23:31

Real đã nhắm người thay Ancelotti; Mức giá không tưởng của Pogba là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 21/2.

Tiền vệ Paul Pogba
Tiền vệ Paul Pogba

Hazard yêu cầu được bảo vệ đặc biệt

Eden Hazard đã bị phạm lỗi tới 9 lần riêng trong trận gặp PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG và tổng cộng 74 lần tại Premier League mùa này. Chính bởi vậy, mới đây Hazard đã yêu cầu CLB tìm cho anh loại bảo vệ ống quyển đặc biệt: che được toàn bộ phần ống chân để chống đỡ các “lưỡi rìu” liên tiếp giáng xuống. Ngay sau trận gặp PSG, Mourinho đã tỏ ra ngạc nhiên khi tiền vệ Marco Verratti không phải nhận thẻ vàng thứ hai sau một pha vào bóng rất nguy hiểm với Hazard.

Mức giá không tưởng của Pogba

Theo đại diện của Paul Pogba, Real Madrid sẽ phải chi tới 100 triệu euro mới có cơ hội sở hữu tài năng trẻ người Pháp. “Nếu Real Madrid muốn có Pogba, họ nên liên hệ với tôi. Đây là điểm đến mạo hiểm, có khả năng phá hủy sự nghiệp của các cầu thủ nhưng Pogba đã sẵn sàng. Tiền không phải là vấn đề với Real Madrid. Thương vụ này có thể khiến họ phải tiêu tốn 100 triệu euro. Không có ai giống Pogba. Cậu ta đang là cái tên nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong 1 năm rưỡi trở lại đây. Chỉ 7 CLB trên thế giới đủ khả năng chiêu mộ Pogba. Tôi biết Zinedine Zidane và Carlo Ancelotti đều rất thích cậu ta. Nhưng hiện tại, cậu ta chỉ nghĩ tới Juventus”, Mino Raiola chia sẻ.

Atletico sắp gia hạn hợp đồng với HLV Simeone

Theo tờ AS. Atletico đã thể hiện rõ quyết tâm giữ chân Diego Simeone trước sự nhòm ngó của nhiều đại gia ở châu Âu. Cụ thể, đội ĐKVĐ La Liga sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Simeone ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm đến năm 2020. Hợp đồng hiện tại của Simeone sẽ hết hạn vào năm 2017. HLV hiện được những đại gia “lắm tiền, nhiều của” như PSG, Man City theo đuổi sát sao.

Real đã nhắm người thay Ancelotti

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đã chuẩn bị kế hoạch chi tiết cho ngày ra đi của HLV Carlo Ancelotti. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia sẽ bổ nhiệm Joachim Low, người còn HĐ với ĐT Đức tới hết EURO 2016. Trước đó, HLV Joachim Low từng hé lộ ý định sẽ dẫn dắt 1 CLB sau khi chia tay ĐT Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.