Quốc tế

Real sắp 'tống khứ' Ronaldo khỏi Bernabeu?

07/03/2015, 17:07

Tờ Sports của Tây Ban Nha vừa đăng tải một thông tin Real đã liệt Ronaldo vào danh sách cầu thủ cần thanh lý.

Ronaldo sắp bị bán
Ronaldo sắp bị bán?

Cũng theo tờ báo trên, lý do dẫn đến việc này là bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha không còn duy trì được phong độ đỉnh cao trong thời gian qua. Thêm vào đó, Real lo ngại chấn thương đầu gối mãn tính của CR7 sẽ tiếp tục khiến Ronaldo phải khổ sở khi bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Mối quan hệ giữa hai bên cũng đang không thực sự tốt nhất là sau lần CR7 tổ chức sinh nhật sau trận thua tan tác Atletico.

Tuy nhiên, lý do quan trọng nhất là việc Ronaldo đã có tuổi và chắc chắn sẽ mất giá trong một vài năm tới. Chính bởi vậy, Real muốn bán càng nhanh càng tốt với hi vọng thu hồi được một khoản tiền khá khá so với con số 94 triệu euro đã bỏ ra để chiêu mộ chân sút Bồ Đào Nha.

Nếu thực sự rời Bernabeu, điểm đến tiếp theo của Ronaldo nhiều khả năng là M.U bởi đội chủ sân Old Trafford vẫn luôn chào đón CR7. Tuy vậy, vẫn chưa xác thực được độ chính xác của thông tin trên. Việc tờ Sports một tờ báo thân Barca đăng tải nó cho thấy không loại trừ khả năng thông tin này được đưa ra với mục đích làm đối thủ nhiễu loạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.