Thể thao

Real sẽ có Hazard nhờ MU, Barca bỗng gặp khó khăn từ cố nhân

18/04/2017, 15:35

Real sẽ có Hazard nhờ MU, Barca bỗng gặp khó khăn từ cố nhân

Hazard-Real
Real Madrid sẽ bán James Rodriguez cho MU để có thêm tiền chiêu mộ Hazard từ Chelsea

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 18/4, rạng sáng 19/4

Zinedine Zidane là một fan cuồng của Eden Hazard. Đã không dưới 3 lần nhà cầm quân này công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngôi sao người Bỉ. Và khi đã trở thành huấn luyện viên trưởng, Zizou muốn có sự phục vụ của tiền vệ sáng tạo này không có gì là lạ.

Thực ra, Zidane cũng đang có trong tay một cầu thủ có những phẩm chất tương tự Hazard. Đó là James Rodriguez. Nhưng Vua phá lưới World Cup 2014 lại tỏ ra không ‘hợp nước’ với huyền thoại người Pháp cho lắm nên ông chỉ trọng dụng anh khi các trụ cột khác dính chấn thương hoặc cần được nghỉ ngơi.

Nhưng giá của Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2014/15 không hề rẻ. Theo Don Balon, Chelsea không để trụ cột của mình rời Stamford Bridge nếu không nhận được mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới: 100 triệu bảng. Bởi vậy, để ‘gom’ tiền vào thương vụ này, Real Madrid sẵn sàng bán James cho MU.

Deulofeu-Barca
Barcelona bỗng gặp khó khăn trong việc mua lại Gerard Deulofeu

Sở dĩ Los Blancos chọn Quỷ đỏ là bởi đây họ là những CLB có mối quan hệ tốt đẹp và Jose Mourinho thực sự thích James.

Trong khi đó, những tưởng Barcelona chỉ việc kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 10.2 triệu bảng là sẽ có được Gerard Delofeu theo giao kèo đã ký khi bán đứt ngôi sao này cho Everton vào Hè 2015.

Song mọi thứ lại rắc rối hơn so với dự tính của gã khổng lồ xứ Catalan bởi theo báo chí Anh, tiền vệ 23 tuổi chỉ đồng ý trở lại Camp Nou với điều kiện anh thường xuyên được đá chính kèm theo một bản hợp đồng dài hạn.

Rõ ràng để chen chân vào đội hình sỡ hữu những Messi, Luis Suarez, Neymar, Andres Iniesta hay Sergio Busquets là điều không hề dễ. Barcelona đang thực sự gặp khó khăn để tái ngộ ‘cố nhân’ này.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.