Quốc tế

Real thắng sát nút trong ngày Benzema lập kỷ lục

23/10/2018, 23:05
image

Cập nhật kết quả trận Real Madrid vs Viktoria Plzen tại bảng G Champions League diễn ra lúc 2h ngày 24/10.

ket-qua-real-plzen

Real Madrid quyết tâm giành chiến thắng trước Plzen

Trận đấu giữa Real Madrid vs Viktoria Plzen tại bảng G Champions League diễn ra lúc 2h ngày 24/10. Real đang ở trong giai đoạn khủng hoảng với 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Kền kền trắng cũng thua sốc CSKA Moscow.

Chính bởi vậy, một chiến thắng trước Plzen là điều thầy trò HLV Lopetegui buộc phải có được. Xét về lực lượng, nhà ĐKVĐ hoàn toàn vượt trội đối thủ và nếu chơi đúng sức, 3 điểm khó tuột khỏi tay Ramos cùng đồng đội.

Ngay phút thứ 5, Ramos đã đánh đầu đưa bóng dội cột dọc Plzen. Tới phút 11, Benzema đem về cho đội chủ nhà bàn mở tỉ số bằng một cú đánh đầu dũng mãnh. Đây là mùa thứ 14 liên tiếp cầu thủ này ghi bàn tại Champions League, san bằng kỷ lục của Ronaldo và Raul.

benzema

Benzema lập kỷ lục 14 mùa ghi bàn liên tiếp ở Champions League

Khá bất ngờ, sau bàn thua, Plzen chơi tương đối khởi sắc và có được những cơ hội khá sắc nét. Đáng tiếc, các chân sút đội khách đều bỏ lỡ. Phút 55, Bale chuyền bóng bằng gót tinh tế cho Marcelo dứt điểm kỹ thuật nâng tỉ số lên thành 2-0.

Những nỗ lực của Plzen trong thời gian cuối trận chỉ giúp họ có bàn danh dự ở phút 78 nhờ công của Hrosovsky. Thắng sát nút 2-1, Real tạm ngắt mạch toàn hòa và thua trước khi tới làm khách trên sân của Barcelona cuối tuần này.

Kết quả trận Real Madrid vs Viktoria Plzen: 2-1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.