Quốc tế

Real thống trị đội hình tiêu biểu Champions League

29/05/2016, 22:26

Real chiếm tới 5 suất trong đội hình tiêu biểu Champions League mùa giải 2015-2016.

chung-ket-champions-league-real-atletico11

Real đóng góp 5 cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất Champions League

Champions League mùa giải 2015-2016 đã khép lại với chức vô địch giành cho Real Madrid sau trận chung kết đầy kịch tính. Đây là thời điểm thích hợp nhất để lựa chọn ra những cái tên xuất sắc nhất. Theo tờ Goal, Real chiếm tới 5 suất trong đội hình tiêu biểu của mùa giải gồm: Ronaldo, Bale, Kroos, Cesemiro và Sergio Ramos.

Điều này không bất ngờ bởi Real đã duy trì phong độ ổn định suốt từ đầu mùa. Ronado dĩ nhiên phải có tên ở hàng tiền đạo khi đã ghi tới 16 bàn và giành ngôi vua phá lưới. Bale dù không ghi bàn nhưng đóng góp rất lớn vào lối chơi của Real. Ngay như ở trận chung kết Champions League, Bale cũng là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận.

Kroos sở hữu tỉ lệ chuyền chính xác lên tới 95% và gần như không có đối thủ ở Champions League. Trong khi đó, Casemiro được coi là cái máy quét trong đội hình Kền kền trắng. Casemiro có mặt ở mọi điểm nóng, đánh chặn cực hiệu quả với thể lực tuyệt vời và nhãn quan chiến thuật hoàn hảo. Sergio Ramos cũng rất xứng đáng có tên khi chơi ổn định và trở thành đàu tàu ở hàng thủ Real.

Ngoài 5 cầu thủ Real, Atletico có ba đại diện gồm: Thủ thành Oblak, hậu vệ Godin và tiền đạo Griezmann. Bayern đóng góp hai cái tên là Philipp Lahm và Lewandowski. Vị trí còn lại thuộc về De Bruyne của Man City.

dhtb

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.