Quốc tế

Real trả giá vì sa thải HLV Ancelotti

27/05/2015, 06:54

Real đã mất một khoản tiền lên tới 4 triệu euro vì sa thải HLV Carlo Ancelotti trước thời hạn.

HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti

Như tin chúng tôi đã đưa tin, sau cuộc họp khẩn vào đêm thứ hai, BLĐ Real đã quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti trước thời hạn. Nguyên nhân tất nhiên xuất phát từ việc đội chủ sân Bernabeu không giành được bất kỳ danh hiệu nào ở mùa giải vừa qua. Đó là điều khó chấp nhận với Chủ tịch Perez khi đội bóng của ông luôn ném cả núi tiền vào chuyển nhượng mỗi mùa hè.

Về phía mình, HLV Ancelotti từng lên tiếng phát biểu rằng ông muốn ở lại Real nhưng ước nguyện này không làm Chủ tịch Perez mềm lòng. Nhà cầm quân người Ý đã bị sa thải bất chấp việc đã giúp Real giành cú ăn 4 danh hiệu ở mùa giải năm ngoái (Champions League, Cúp nhà Vua, Siêu cúp châu Âu, Giải vô địch thế giới các CLB).

Tuy vậy, HLV Ancelotti cũng được an ủi phần nào khi ông sẽ nhận được khoản tiền bồi thường 4 triệu euro (1/2 số tiền lương 1 năm của Ancelotti ở Bernabeu) từ phía Real bởi Kền kền trắng đã đơn phương phá vỡ hợp đồng được ký kết giữa hai bên.

Sau khi trở thành người tự do, HLV Ancelotti dự định sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại với công việc huấn luyện. Được biết, phía Milan đã có những liên hệ để mời nhà cầm quân người Ý trở lại sân San Siro thay cho HLV Inzaghi không để lại ấn tượng sau một mùa dẫn dắt đội bóng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.