Quốc tế

Real vung tiền tấn "giải cứu" Martial khỏi "động Quỷ"

30/01/2017, 19:17
image

Real sẵn sàng chi tới 70 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial.

martial

Real vung tiền tấn "giải cứu" Martial khỏi "động Quỷ"

Real vung tiền tấn "giải cứu" Martial khỏi "động Quỷ"

Tờ Mirror cho hay, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Số tiền đội bóng Hoàng gia dự kiến chi cho thương vụ này lên tới 70 triệu euro. Được biết, HLV Zidane muốn Martial đảm nhận vị trí mũi nhọn bên cánh phải để đẩy Ronaldo vào trung tâm hàng tiền đạo. Nhà cầm quân người Pháp rất ấn tượng với tốc độ và kỹ thuật của cầu thủ đồng hương.

Khả năng thành công của thương vụ này là khá cao bởi Martial đang không cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ. Anh mới ra sân 13 trận tại Ngoại hạng Anh, nhưng có tới 4 lần vào sân từ ghế dự bị. Điều này khiến chân sút 20 tuổi cảm thấy kém vui và nếu có cơ hội Martial chắc chắn muốn ra đi.

Martial gia nhập M.U hồi mùa hè 2015 với số tiền 50 triệu euro, mức giá kỷ lục cho một cầu thủ 19 tuổi. Trong mùa đầu tiên gia nhập M.U dưới thời HLV Louis van Gaal, anh ghi 17 bàn thắng sau 49 trận ở mọi giải đấu. Tuy vậy, dưới thời HLV Mourinho, Martial liên tục phải đánh bóng băng ghế dự bị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.