Xem - ăn - chơi

Remix New Generation tập 4: Tronie - MiA xuất sắc thắng Thu Thuỷ

11/02/2017, 05:58
image

Bằng sự bùng nổ trẻ trung, đội Tronie - MiA đã vượt qua đàn chị Thu Thuỷ trong tập 4 Remix New Generation 2017

1

Bằng sự bùng nổ trẻ trung, đội Tronie - MiA đã vượt qua đàn chị Thu Thuỷ trong tập 4 Remix New Generation 2017

Tập 4 chương trình The Remix New Generation được phát sóng lúc 21h tối 10/2 là cuộc so tài của 2 thế hệ âm nhạc Thu Thuỷ và Tronie - MiA.

Với chủ dề là Đô Thị, cả 2 đội chơi đã gửi tới người chơi những câu chuyện phố phường đa sắc màu. Trong số đó có nhiều bản phối được các giám khảo và hội đồng chuyên môn dành cho nhiều lời khen có cánh.  

Mở đầu đêm diễn, cả 2 đội chào hàng khán giả bằng liên khúc Chạm tay vào không gian - Cô gái tự tin, nếu như Tronie - MiA thể hiện cá tính âm nhạc đậm chất hiphop underground thì Thu Thuỷ lại phô diễn vũ đạo sexy quyến rũ.

Bước vào phần thi đối kháng, cặp đôi Tronie - MiA đã lựa chọn kể một câu chuyện xa xôi của năm...2050. Chính bối cảnh này đã khiến cho cặp đôi thoả sức sáng tạo mọi yếu tố, từ phối nhạc, chọn trang phục cho tới biên kịch vũ đạo... Tronie mở đầu bằng ca khúc Thích thì làm thôi, MiA tái hiện lại 2 bản hit một thời Toxic - I"m A Slave For You của Britney Spears dưới hình thức Mashup sôi động mới mẻ. Câu chuyện về thành phố tương lai được tiếp nối bằng Material Girl, có sự góp mặt của producer Addy Trần. 

1

Màn trình diễn mang phong cách tương lai năm 2050 của đội Tronie - MiA

Chưa dừng lại ở đó, phần thi được tiếp thêm sức nóng bởi sự xuất hiện của khách mời Dương Triệu Vũ và đặc biệt là bản hit mới nhất bước ra từ Sing My Song 2016 - Ông bà anh. Bản phối bổ sung thêm nhiều chất liệu âm nhạc mang hơi hướm EDM, khiến giai điệu vốn đã sôi động của bản gốc được đẩy lên thêm một bậc. Phần thi kết thúc bằng Saigon Tonight khiến khán giả choáng ngợp bởi hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đặc biệt.

Theo đó, đội Tronie - MiA dành được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Giám độc âm nhạc Lưu Thiên Hương cho rằng "Việt Nam đang cần những ca sĩ, rapper, producer như của đội này". Dương Khắc Linh tỏ ra lo ngại cho team Thu Thuỷ vì tiết mục này quá xuất sắc. Hồ Hoài Anh dành nhiều lời khen cho Eddy Trần, rằng Dj này đã có sự tiến bộ vượt bậc so với lần đầu tham dự The Remix cách đây 2 năm. Đội Tronie - MiA dành 26/31 điểm từ phía hội đồng giám khảo chuyên môn.

Thu Thuỷ chọn cách bám sát không gian phố phường hiện đại, khi đưa lên sân khấu hàng loạt ca khúc chứa đựng những hình ảnh điển hình: Xích Lô - Taxi - Đường đêm - Sài Gòn Sài Gòn. Màn trình diễn này có sự kết hợp giữa chất tinh tế lãng mạn và các màn đốt sân khấu hoành tráng theo đúng tinh thần của Hoà âm Ánh sáng. Ở đó, Thu Thuỷ cho thấy kinh nghiệm đứng sân khấu lâu năm khi diễn tròn hầu hết các vai, từ tuý bà Sài Gòn xưa cho tới thiếu nữ công sở hiện đại. 

1

Thu Thuỷ tái hiện hình ảnh người đẹp Sài Thành xưa

Kết thúc màn trình diễn, GK Lưu Thiên Hương đánh giá ca Thu Thuỷ khi: "Cho thấy được bề dày kinh nghiệm từ cách dàn dựng và chọn bài hát". Hai giám khảo còn lại cũng có nhiều lời khen cho ca sĩ này. Nhạc sĩ Nguyễn Hà của hội đồng chuyên môn đánh giá cao nỗ lực theo thời gian của Thu Thuỷ, cũng như khả năng điều phối cá khúc và vũ đạo. Phần thi này nhận được 22/31 điểm của hội đồng giám khảo chuyên môn.

Ở giây phút quyết định, Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương đều lựa chọn 2 điểm Thu Thuỷ, trong khi Dương Khắc Linh dành 2 điểm cho Tronie - MiA. Kết quả này khiến Thu Thuỷ bại trận trước cặp đôi đàn em Tronie - MiA khi kém 2 điểm (26-28), ngậm ngùi nhìn đàn em bước tiếp vào vòng sau.

 Xem lại Video Ông bà anh phiên bản The Remix:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.