Xem - ăn - chơi

Remix New Generation tập 8: Hương Giang Idol bỏ giày nhảy cực sung

11/03/2017, 06:30

Nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã có màn bỏ giày nhảy cực sung trong tập 8 Remix New Generation

remix 2017

Nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã có màn bỏ giày nhảy cực sung trong tập 8 Remix New Generation

Tập 8 Remix New Generation - Hoà âm ánh sáng 2017 đã lên sóng VTV3 lúc 21h tối 10/3. Đây là đêm thi mở đầu cho vòng Đo ván với chủ đề là Salsa - Latin - Reggaeton.

Đây là chuỗi phong cách đậm chất Latin Nam Mỹ, yêu cầu có sự kết hợp hài hoà giữa âm nhạc và cả vũ đạo, hình thể. Đó cũng là lý do mà Hương Giang Idol, vốn nổi vật với hình tượng sexy bốc lửa thể hiện mạnh mẽ hơn hẳn cặp rapper underground Yanbi - Yến Lê.

Chuỗi ca khúc Hương Giang lựa chọn để trình diễn là Chạm tới mặt trời - No me ames - Say. Thú vị là ở chỗ, DJ - Producer Lê Trình và biên đạo Phạm Lịch thuộc team Hương Giang đã khéo léo sử dụng lễ hội Carnival để làm bối cảnh. Trong không gian hội hè đậm đặc chất Mỹ Latin và trang phục nóng bỏng, mọi thế mạnh của Hương Giang đều được thể hiện hoàn hảo.

Xem video màn tình diễn bốc lửa của Hương Giang Idol Remix New Generation tập 8:

Thậm chí, đối thủ của cô là cặp đôi Yanbi - Yến Lê cũng đánh giá cao quyết định mời MTV làm ca sĩ khách mời. Theo cặp đôi rapper này, việc vừa hát vừa nhảy ở dòng nhạc Salsa tiêu tốn năng lượng rất nhiều, giọng hát chất lượng MTV sẽ là sự vô cùng cần thiết. Bản thân giám khảo khách mời Vũ Cát Tường cũng khen ngợi: "Chị là một người rất rất thông minh, biết mình có hay thiếu điều gì và vận dụng những gì xung quanh".

Điểm nhấn nằm ở khoảnh khắc biểu diễn ca khúc Say, Hương Giang đã khá phiêu khi bỏ giày cao gót để hoà chung vũ điệu chân trần với nhóm vũ công. Cô nàng top 4 Vietnam Idol 2012 này tỏ ra sung sức không thua kém bất cứ một thành viên nào trong vũ đoàn. Dường như chính sự táo bạo và quái chiêu này đã khiến team Hương Giang có được số điểm chót vót 39 điểm, cộng thêm điểm quy đổi khán giả đã đưa cô vượt qua đội Yanbi - Yến Lê.

remix 2017

Hương Giang Idol giành chiến thắng trong tập 8 Remix New Generation

Đêm thi tiếp theo của Remix New Generation sẽ là cuộc đối đầu giữa team S.T và team Lip B, diễn ra vào lúc 21h ngày 17/3 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.