Xem - ăn - chơi

Remix New Generation tập 9: Bại binh trở lại

18/03/2017, 06:02

Remix New Generation tập 9: Hai team "đậu vớt" có màn so tài quyết liệt trong đêm thi Hip Hop, chủ đề Giấc mơ

remix 2017

Hai team "đậu vớt" đã có màn so tai quyết liệt trong đêm thi Hip Hop, chủ đề Giấc mơ

Tập 9 Remix New Generation 2017 đã lên sóng lúc 21h ngày 17/3/2017 trên VTV3. Đêm thi có chủ đề là Hip Hop, hứa hẹn sự bùng nổ từ cả 2 đội chơi là Lip BS.T.

Đáng chú ý, đây đều là những gương mặt đã bị loại ở vòng đầu, và quay trở lại cuộc thi nhờ 2 suất "cứu trợ" từ phía ban giám khảo. S.T đã thất bại ngay trong tập đầu tiên khi đối mặt với Mai Tiến Dũng, trong khi Lip B thất thủ trước cú lội ngược dòng của đội Yanbi. Cơ hội trở lại vừa mở ra, 2 kẻ đồng cảnh ngộ này lại phải gặp nhau trong một đêm Đo ván.

remix 2017

S.T đầy ma mị trong tập 9 Remix New Generation

Lip B vẫn trung thành với cách thể hiện âm nhạc sôi động, trẻ trung của mình. Song điều đó tỏ ra kém ấn tượng hơn màn trình diễn "mang lại nét hoài cổ lẫn hiện đại" của S.T. Cựu thành viên nhóm 365 trình bày chuỗi ca khúc Thế giới trò chơi - Em là của anh - Mây và núi - Sắc màu trong nền nhạc Hip hop phối hợp rất nhiều chất liệu đàn tranh dân gian. Giám khảo Lưu Thiên Hương đã phải thốt lên: "nghe rất ra màu Remix. Quá tuyệt vời".

Xem lại video màn trình diễn Mây và Núi của S.T:

Chính sự mới mẻ đó đã khiến S.T giành được gần trọn tổng số điểm 39.5 từ phía ban giám khảo. Chỉ có 38.5 điểm, thua thêm về số điểm khán giả quy đổi, Lip B một lần nữa nhận thất bại và ngậm ngùi rời cuộc chơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.