Du lịch

Resort Đà Nẵng tiên phong bảo vệ Tê giác, Vọoc chà vá chân nâu

20/08/2016, 16:18
image

Furama Resort Đà Nẵng vừa trở thành khu nghỉ mát tiên phong ký Hiệp ước bảo vệ Tê giác, động vật hoang dã.

fura-ma-ky-ket-bao-ve-te-giac

Furama cùng các doanh nghiệp ký hiệp ước bảo vệ động vật hoang dã, Tê giác...

Ngày 18/8, tại Hội thảo chuyên đề về bảo vệ động vật hoang dã, đặc biệt là Tê giác được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Mạng lưới Giám sát Buôn bán Động, thực vật Hoang dã (TRAFFIC) tổ chức ở Đà Nẵng, Furama Resort Đà Nẵng đã kí Hiệp ước Bảo vệ Tê Giác với ngành chức năng.

Theo đó, đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên trên địa bàn Đà Nẵng cam kết không sử dụng bất kỳ sản phẩm nào làm từ sừng Tê giác; đồng thời tăng cường tuyên truyền cho du khách không sử dụng các sản phẩm nào làm từ động vật hoang dã. 

Chiến dịch nằm chuỗi các hoạt động trọng tâm của TRAFFIC, VCCI nhằm bảo vệ đa dạng sinh học, cân bằng sinh thái, đảm bảo môi trường sống tốt đẹp với sự đồng hành hỗ trợ trong cộng đồng doanh nghiệp; đấu tranh chống lại nạn vận chuyển và buôn bán trái phép động, thực vật hoang dã.

Theo ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng, những năm qua đơn vị hợp tác với chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng thực hiện các chương trình xã hội, góp phần nâng cao nhận thức của người dân toàn cầu về bảo tồn và bảo vệ các cá thể hoang dã.

Trước Tê giác, Furama tham gia các chiến dịch bảo vệ Voọc chà vá chân nâu - "nữ hoàng linh trưởng" trên địa bàn Đà Nẵng. "Việc bảo tồn Vọoc Chà Vá  không chỉ để giữ gìn môi trường hoang dã của thành phố mà còn là một việc làm để thu hút khách du lịch, quảng bá Đà nẵng như một thành phố xanh, thành phố môi trường", Ông Huỳnh Tấn Vinh – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng.

Mới đây, Furama, Hiệp hội du lịch Đà Nẵng kiến nghị chính quyền Đà Nẵng, Ủy Ban Tổ Chức APEC 2017 lấy Vọoc Chà vá chân nâu làm biểu tượng cho sự kiện này tại Đà Nẵng như là cách quảng bá Đà Nẵng thân thiện và bảo vệ môi trường.

>>>>>>> Xem thêm Video Nữ du khách bị hổ vồ chết trong công viên hoang dã

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.