Thời sự Quốc tế

Reuters: Nhóm người Hindu tổ chức uống nước tiểu bò chống virus Corona

17/03/2020, 15:08

"Chúng tôi đã uống nước tiểu bò được 21 năm, chúng tôi cũng tắm trong phân bò" - người đứng đầu nhóm tôn giáo cho hay.

img
Bữa tiệc uống nước tiểu bò mà hãng tin Reuters phản ánh.

Theo hãng tin Anh Reuters, một nhóm người theo đạo Hindu ở Ấn Độ đã tổ chức một bữa tiệc uống nước tiểu bò vào dịp cuối tuần trước, với niềm tin rằng sau khi uống virus Corona chủng mới (Covid-19) sẽ không xâm nhập được vào cơ thể của họ.

Theo trang báo của Anh, nhiều người theo đạo Hindu ở Ấn Độ coi con bò là loài vật linh thiêng và một số người uống nước tiểu bò với niềm tin rằng nó có dược tính và sức mạnh siêu nhiên.

Các chuyên gia y tế từ lâu đã nhiều lần khẳng định rằng nước tiểu bò không chữa được các bệnh như ung thư và không có bằng chứng nào cho thấy nó có thể ngăn ngừa virus Corona.

Bữa tiệc của người Hồi giáo, được tổ chức bởi một nhóm có tên là Akhil Bharat Hindu Mahasabha (All India Hindu Union/Liên đoàn Hindu toàn Ấn Độ) tại trụ sở của họ ở thủ đô New Delhi với sự tham gia của 200 người và ban tổ chức hy vọng sẽ tổ chức các sự kiện tương tự ở nhiều nơi trên đất Ấn Độ.

Chúng tôi đã uống nước tiểu bò được 21 năm, chúng tôi cũng tắm trong phân bò. Chúng tôi chưa bao giờ cảm thấy cần phải dùng thuốc Tây, ông Om Prakash, một người tham dự bữa tiệc cho biết.

Chakrapani Maharaj, người đứng đầu nhóm Akhil Bharat Hindu Mahasabha đã có một bức ảnh chụp cảnh ông đặt một chiếc thìa chứa nước tiểu bò gần bức hình biếm họa của virus Corona.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.