Bên lề

Ribery lại điêu đứng vì gái gọi

23/01/2015, 09:02

Ribery từng suýt phải ngồi tù vì ả gái gọi Zahia nhưng có vẻ nhưng chàng tiền vệ này vẫn chưa thể rút ra

141
Ribery 

Biến thù thành bạn

Trước thềm World Cup 2010, ĐT Pháp đã được một phen điêu đứng khi scandal mua dâm gái gọi Zahia Dehar của bốn ngôi sao: Benzema, Ribery, Govou và Ben Arfa bị phanh phui. Đáng nói hơn, Benzema, Ribery có quan hệ với Zahia khi cô ả chưa đủ 18 tuổi. Cụ thể, Benzema bị chính Zahia tố cáo mua dâm mình năm 2008 khi cô mới 16 tuổi còn Ribery làm điều tương tự năm 2009 khi cô 17 tuổi. Nếu đúng như những gì Zahia tố cáo, Benzema và Ribery sẽ phải đối mặt với án tù ba năm và khoản tiền phạt 45 nghìn euro.

Dù một mực phủ nhận từng qua lại với Zahia nhưng cả Ribery và Benzema đều liên tục phải dự các phiên tòa tại Pháp. Tuy nhiên, rất bất ngờ là vào cuối năm 2013, Zahia đã tuyên bố rút lui khỏi vụ kiện và từ đó bộ đôi ngôi sao người Pháp được trắng án. Tuy không bị pháp luật xử lý, cũng chẳng biết Ribery và Benzema có oan thật hay không nhưng rõ ràng vụ việc này đã ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng của hai danh thủ này.Khỏi phải nói, chắc chắn ai cũng nghĩ rằng Benzema cũng như Ribery rất “hận” Zahia. Thực tế, hai ngôi sao người Pháp cũng từng dành cho cô ả những lời lẽ cay nghiệt. “Cô ta chẳng khác nào một con rắn độc luôn muốn cắn vào một ai đó mới hài lòng” - Benzema phát biểu trên báo giới. “Thật kinh tởm khi nhìn thấy bản mặt của cô ta, nó thể hiện rõ sự dối trá. Tại sao cô ta lại nghĩ ra những chuyện điên rồ như vậy” - Ribery giận dữ tuyên bố sau phiên tòa ở Paris hồi tháng 1/2013.

Những tưởng với những xung đột như vậy, suốt đời có lẽ Benzema và Ribery cũng chẳng thèm đếm xỉa gì tới ả gái gọi Zahia nữa. Thế nhưng, mới đây một người bạn của Zahia đã tiết lộ thông tin khiến tất cả phải giật mình. Cụ thể, cô gái này cho hay thực ra Ribery không ghét Zahia như những gì mọi người vẫn nghĩ. Thậm chí, cả hai vẫn lén lút quan hệ với nhau.

“Zahia không giấu tôi chuyện gì, kể cả chuyện cô ấy lên giường với ai. Cô ấy nói Ribery đã thường xuyên nhắn tin cho cô ấy trong khoảng vài tháng trở lại đây. Ban đầu Zahia nghĩ rằng có kẻ đã giả mạo Ribery nhưng sau đó anh ta đã mò tới tận nhà Zahia. Sự việc không chỉ diễn ra một hai lần mà lặp đi lặp lại” - người bạn này quả quyết.

Nhạc mẫu cũng "bó tay"

Ngay khi thông tin trên được phát tán, Ribery dĩ nhiên không đời nào thừa nhận. Tiền vệ đang thi đấu cho Bayern khẳng định đó chỉ là một trò lừa bịp dư luận nhằm hâm nóng tên tuổi của Zahia. Dẫu vậy, vẫn có câu không có lửa làm sao có khói và Ribery có mọc thêm chục cái miệng cũng chẳng thể giải thích.

Về phần mình, cô vợ Wahiba của Ribery cũng đang ghen lồng ghen lộn khi biết được chồng mình vẫn chứng nào tật nấy. Còn nhớ hồi scandal mới bị phanh phui, Wahiba đã bỏ về nhà mẹ đẻ và không thèm gặp mặt Ribery cả năm trời. Sau đó, Ribery đã phải nhờ tới nhạc mẫu tác động để cả hai “bình thường hóa” quan hệ vợ chồng.

Lần này, Wahiba đổi chiêu khi cô không bỏ đi đâu cả nhưng lại chẳng thèm nói với Ribery câu nào. Vợ chồng sống cùng nhau chả khác gì người dưng và đêm đến thì mỗi người ngủ một chỗ. Tình trạng này đã diễn ra ba tuần nay và Ribery lúc nào cũng ủ rũ não nề. Tại Bayern, nhiều đồng đội biết chuyện cũng động viên, an ủi tiền vệ người Pháp nhưng tình hình vẫn không khá hơn là mấy.

Cực chẳng đã, Ribery một lần nữa phải tới cầu cạnh mẹ vợ đứng ra giảng hòa. Thế nhưng, có vẻ như mọi chuyện không dễ giải quyết chút nào. Wahiba thậm chí còn nổi cáu khi nghe mẹ mình nhắc tới Ribery. Ngay đến nhạc mẫu cũng phải "bó tay" thì nhiều khả năng ngôi sao của Bayern còn phải chịu cảnh “ở nhà như ở mả” này dài dài. Có vậy mới mong tiền đạo người Pháp sửa được cái tính trăng hoa gần như đã ăn vào máu.

Thanh Hà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.