Showbiz

Lo nhiễm Covid-19, con gái ông Hạnh Nguyễn về nước bằng chuyên cơ riêng

09/03/2020, 17:39

Thảo Tiên vừa thông báo đã được ba mình - ông Johnathan Hạnh Nguyễn đón về nước bằng chuyên cơ riêng do tiếp xúc với chị gái của ca nhiễm số 17.

img
Dòng chia sẻ của Thảo Tiên

Mới đây, Thảo Tiên thông báo đã về nước từ Anh bằng một chuyến chuyên cơ riêng do ba mình - "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn sắp đặt. Vì từng đi qua vùng tâm dịch của châu Âu nên Thảo Tiên sẽ phải cách ly tập trung trong 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế.

Trước đó, Thảo Tiên đã tham dự nhiều show diễn đình đám tại hai tuần lễ thời trang London và Milan từ ngày 18 - 24/2. Trong thời gian lưu trú tại châu Âu, cô đã gặp gỡ nhiều người. Đặc biệt, cô nàng đã chụp ảnh thân thiết với N.H.Nhung - bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam.

img
Thảo Tiên từng tiếp xúc gần gũi với bệnh nhân nhiễm Covid-19 N.H.N

Tuy nhiên, trước khi về Việt Nam, em chồng của Tăng Thanh Hà cho biết cô đã đi khám bác sĩ và tự cách ly ở London, không về nhà ngay. Kết quả khám sức khỏe của cô là âm tính.

Thảo Tiên sinh năm 1997, là con gái của cặp vợ chồng quyền lực Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên.

Cô được gọi là "tiểu thư rich kid" khi có xuất thân danh giá, luôn làm bạn với những món đồ hiệu đắt đỏ. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên là khách mời VIP của nhiều nhà mốt xa xỉ trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.